Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico lên tiếng chốt tương lai Griezmann

Thứ Sáu 29/12/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CEO Miguel Angel Gil Marin của Atletico vừa bác bỏ khả năng tiền đạo ngôi sao Antoine Griezmann sẽ chia tay đội bóng vào tháng Một này. Thậm chí, tiền đạo người Pháp rất có thể sẽ đặt bút ký vào hợp đồng mới vào mùa hè năm sau.
Atletico len tieng chot tuong lai Griezmann hinh anh
Atletico quyết tâm giữ chân Griezmann đến cùng

Antoine Griezmann đã được ban lãnh đạo Atletico Madrid trao một bản hợp đồng mới vào tháng 6 vừa qua. Động thái này của Los Rojiblancos là để đảm bảo Grizou sẽ ở lại sân Wanda Metropolitano trước sự quan tâm từ phía Manchester United.

Tuy nhiên, gần đây Griezmann lại được đồn đoán là sẽ rời khỏi Atletico. HLV Diego Simeone cũng úp mở về tương lai của cậu học trò nhưng khẳng định sẽ để Griezmann ra đi vì cầu thủ này đã chiến đấu quá đủ cho đội bóng.
Muốn có Griezmann Barca phải nhả người
Theo Don Balon, Atletico Madrid chấp nhận để tiền đạo Antoine Griezmann đến Barca nếu có hậu vệ Aleix Vidal theo chiều ngược lại.

Mới đây, Giám đốc điều hành của Atletico cũng đã lên tiếng nhận định về vụ việc. Chia sẻ trên kênh truyền hình Mega của Tây Ban Nha, ông Gil Marin cho biết:

“Cậu ấy sẽ không rời khỏi đội bóng ít nhất là tới mùa hè năm sau. Ở kỳ chuyển nhượng hè mới đây, chúng tôi đã nỗ lực vượt ra ngoài khả năng của CLB để giữ chân Griezmann. Và chúng tôi sẽ làm điều đó một lần nữa vào mùa hè năm sau. Vì tới mùng 1/7, số tiền phá vỡ hợp đồng của Griezmann sẽ là 200 triệu euro.

“Atletico không muốn bán Griezmann, kể cả là bây giờ cũng như mùa hè năm sau. Đối với chúng tôi, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy đã phát triển khả năng rất nhiều trong quãng thời gian thi đấu cho chúng tôi và chúng tôi cũng lớn mạnh hơn nhiều nhờ có cậu ấy. Mong muốn của chúng tôi là tiếp tục gắn bó với nhau. Tôi cũng hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo Atletico thêm nhiều năm.

“Chúng tôi vẫn chưa thể sử dụng cả Griezmann và Diego Costa. Nhưng tôi nghĩ, cả hai cầu thủ này sẽ tạo nên một sức mạnh đáng sợ nếu được ra sân cùng nhau. Đó sẽ là một viễn cảnh tốt với Atletico và rất tốt cho HLV”.

Ngoài Man United, Barcelona cũng rất quan tâm tới Griezmann. Tuy vậy, nếu gã khổng lồ xứ Catalonia có được Coutinho, sự quan tâm này có thể sẽ chấm dứt. Nếu Man đỏ cũng không sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Grizou, khả năng cao Atletico sẽ đạt được mục đích giữ trụ cột của mình vào mùa hè năm sau.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X