Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico lần đầu tập luyện ở sân mới hoành tráng

Thứ Sáu 15/09/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid mới tham gia tập luyện buổi đầu tiên trên sân mới Wanda Metropolitano.


Kết thúc mùa giải 2016/17, CLB Atletico Madrid đã nói lời chia tay với sân nhà Vicente Calderon sau nửa thế kỷ gắn bó. Để phục vụ cho tham vọng phát triển đội bóng mang tính lâu dài, lãnh đạo Atletico đã quyết định xây mới một sân mới hoành tráng, tiện nghi hơn với sức chứa 67 nghìn chỗ.

“Ngôi nhà” mới của Atletico được mang tên Wanda Metropolitano trong đó từ đầu tiên được lấy theo một doanh nghiệp của Trung Quốc. Wanda Group đang là tập đoàn chiếm 20% cổ phần của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha và cũng là chủ đầu tư chính của dự án. Để có được sân mới khang trang, Atletico phải chi ra số tiền lên tới 190 triệu Euro.

Atletico lan dau tap luyen o san moi hoanh trang hinh anh
Atletico đã có buổi tập đầu tiên ở sân mới

Thực tế, đây có thể xem là chuyến trở lại chốn cũ của Atletico. Trong quãng thời gian từ năm 1923 tới 1966, họ từng thi đấu tại chính địa điểm đặt sân Wanda Metropolitano hiện nay (tên cũ là Metropolitano) trước khi tới Vicente Calderon.

Để tiện cho việc hoàn tất những chi tiết cuối cùng ở sân mới Wanda Metropolitano, Atletico đã xin phép ban tổ chức La Liga được chơi 3 trận liên tiếp trên sân khách. Trong chuỗi trận đó, họ không có được thành tích tốt với chỉ 5 điểm sau 3 trận với Girona (hòa 2-2), Las Palmas (thắng 5-1) và Valencia (hòa 2-2).

Tuy nhiên, cuối tuần này, Atletico sẽ chính thức được chơi tại sân mới của mình để tiếp đón Malaga. Hôm qua (14/9), người ta đã thấy thầy trò Diego Simeone có buổi tập đầu tiên tại đây với tinh thần vô cùng hứng khởi. Hồi giữa tuần, họ đã chia điểm 0-0 với Roma tại lượt trận ra quân của Champions League, trận hòa thứ 3 trong 4 trận vừa qua.

Atletico chắc chắn hy vọng sân Wanda Metropolitano đi vào hoạt động sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng. Trong 11 trận gần nhất tại sân nhà, đội bóng áo đỏ trắng đã thắng tới 9, hòa 1 và chỉ thua 1.

Xem thêm một số bài viết về CLB Atletico Madrid trên trang Bongda24h.vn


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X