Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico đạt được thỏa thuận mua Costa ngay trong tuần này?

Thứ Ba 12/09/2017 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, Atletico Madrid hy vọng đạt được thỏa thuận với tiền đạo Diego Costa ngay trong tuần này.

 

Tiền đạo Diego Costa đã trở lại Chelsea và có tên trong danh sách thi đấu ở Premier League, song ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn không được Conte trọng dụng. Mâu thuẫn quá lớn giữa cầu thủ 28 tuổi và vị chiến lược gia người Italia là quá lớn và dường như không thể giải quyết. Lúc này, Costa đã quyết tâm ra đi, anh đang muốn rời khỏi Stamford Bridge càng nhanh càng tốt. Cầu thủ sinh năm 1988 đã thúc giục BLĐ Atletico nhanh chóng đưa mình trở lại TBN.
Atletico dat duoc thoa thuan mua Costa ngay trong tuan nay hinh anh
Diego Costa chuẩn bị rời Chelsea
Theo Marca, Atletico Madrid hy vọng đạt được thỏa thuận với tiền đạo Diego Costa ngay trong tuần này. Theo đó, đại diện của La Liga sẽ cử người đến đàm phán với Chelsea. Conte lúc này cũng muốn nhanh chóng đẩy cầu thủ 28 tuổi ra đi để tạo ra sự ổn định cho đội bóng, bởi vậy khả năng thương vụ này thành công là rất cao. Khúc mắc lớn nhất đang nằm ở giá chuyển nhượng, Chelsea muốn thu về 50 triệu bảng trong khi Atletico chỉ chấp nhận trả tối đa 40 triệu bảng.
N’Golo Kante: Lá phổi của Chelsea
Tiền vệ N’Golo Kante ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng với Chelsea, ngôi sao người Pháp thực sự là lá phổi trong đội hình The Blues.
Trong trường hợp đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Costa, Atletico cũng phải chờ đến phiên chợ Đông 2018 mới có thể chính thức đưa cầu thủ này ra sân. Nếu có được ngôi sao của Chelsea, nhiều khả năng đội bóng thành Madrid sẽ nhả Griezmann. Ngôi sao người Pháp đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, cả Real và M.U đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Vào tháng 1 tới, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi sẽ giảm từ 200 triệu euro xuống còn 100 triệu euro, đó là số tiền mà cả M.U và Real đều có thể đáp ứng.
Atletico dat duoc thoa thuan mua tien dao Diego Costa hinh anh 2
Có Costa Atletico nhiều khả năng sẽ nhả Griezmann
Còn với Chelsea, bán Costa họ cũng phải lên kế hoạch mua thêm tiền đạo. Morata đang chơi tốt nhưng Michy Batshuayi chỉ đem lại sự thất vọng. Trong bối cảnh phải đá ở cả Champions League nên một mình chân sút người Tây Ban Nha là không đủ, Conte buộc phải đưa về thêm một chân sút để cạnh tranh với Batshuayi trong vai trò dự bị cho Morata.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X