Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico báo tin buồn về chấn thương của Juanfran

Thứ Ba 14/02/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Atletico khẳng định hậu vệ Juanfran dính chấn thương khá nặng và không thể tham dự trận đấu với Leverkusen và Barca.

Tại vòng 22 La Liga, Atletico có trận lội ngược dòng đánh bại Celta Vigo với tỉ số 3-2. Với chiến thắng kịch tính trước Celta Vigo, đội bóng thành Madrid củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH La Liga với 42 điểm. Họ đang kém đội đầu bảng Real Madrid tới 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Thậm chí thầy trò Diego Simeone chỉ hơn Real Sociedad, đội xếp thứ 5 có 1 điểm mà thôi.
Hau ve Juanfran lo 3 tran dau cua Atletico Madrid hinh anh
Juanfran phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 trận
Mặc dù giành 3 điểm trước Celta Vigo nhưng đội bóng thành Madrid đã nhận tin buồn khi hậu vệ Juanfran dính chấn thương khá nặng. Cầu thủ người Tây Ban Nha phải rời sân ngay sau hiệp 1, anh nhường chỗ cho Sime Vrsaljko. Đội ngũ y tế của Atletico khẳng định cầu thủ sinh năm 1985 dính chấn thương gân khoeo.
Chung kết Cúp nhà vua diễn ra tại Madrid nhưng không phải Bernabeu
Trận chung kết Cúp nhà vua giữa Barca vs Alaves được xác định tổ chức ở thủ đô Madrid nhưng là sân của Atletico chứ không phải của Real Madrid.
Mới đây, hậu vệ Juanfran vừa trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng về mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Phía Atletico thông báo rằng cầu thủ 32 tuổi sẽ bỏ lỡ ít nhất 3 trận đấu của đội bóng thành Madrid. Cụ thể, Juanfran sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Sporting Gijon tại vòng 23 La Liga, sau đó anh ngồi ngoài trong chuyến làm khách đến sân của Bayer Leverkusen tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Trong trận đấu với Barca ở vòng 24 La Liga, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không kịp bình phục.
juanfran
Juanfran dính chấn thương là tổn thất không nhỏ với Atletico
Việc Juanfran dính chấn thương và vắng mặt trong 3 trận đấu tới là mất mát rất lớn với Atletico Madrid. Ở mùa giải này, Juanfran vẫn là trụ cột nơi hàng thủ của Atletico. Anh ra sân 17 trận ở La Liga và cung cấp 2 đường kiến tạo thành bàn. HLV Diego Simeone chắc chắn sẽ đau đầu trong việc tìm kiếm người thay thế vị trí của ngôi sao người Tây Ban Nha.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X