Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Asensio thúc giục Real gia hạn hợp đồng

Thứ Hai 24/07/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền vệ Marco Asensio đã yêu cầu BLĐ Real Madrid nhanh chóng ký hợp đồng mới với mình.

Mùa giải vừa qua là bước ngoặt trong sự nghiệp của tiền vệ Marco Asensio. Ngôi sao sinh năm 1996 được HLV Zidane trao cơ hội ra sân thường xuyên, và anh cũng tận dụng rất tốt cơ hội của mình. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi được 9 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 17 lần đá chính trên mọi mặt trận. Asensio là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Ngoài chạy cánh thì sao trẻ người Tây Ban Nha còn có thể đá hộ công hay trung phong cắm.
Tien ve Marco Asensio thuc giuc Real gia han hop dong hinh anh
Asensio đang là tương lai của Real Madrid
Tiền vệ Asensio đang được coi là tương lai của Real Madrid, anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Ronaldo, người đã bước sang tuổi 32. BLĐ Los Blancos đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha, họ khẳng định sẽ thưởng cho anh một bản hợp đồng mới. Đã có một số thông tin về bản giao kèo mới của Asensio. Cụ thể, anh sẽ ký hợp đồng thêm 3 năm với Kền kền trắng, ngoài chế độ đã ngộ được tăng lên đáng kể thì mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này sẽ lên đến 350 triệu euro.
Mourinho chơi chiêu “bên đấm, bên xoa” với sao trẻ M.U
HLV Jose Mourinho dành những lời khen cho tiền đạo trẻ Anthony Martial sau màn trình diễn trước Real Madrid song nhắc nhở anh cần duy trì phong độ ổn định hơn.
Dù bản hợp đồng mới được đồn đoán từ khá lâu, nhưng đến thời điểm hiện tại nó vẫn chưa chính thức được thông qua. Điều đó làm cầu thủ 21 tuổi cảm thấy nóng lòng. Theo Don Balon, tiền vệ Marco Asensio đã yêu cầu BLĐ Real Madrid nhanh chóng ký hợp đồng mới với mình. Ngôi sao người Tây Ban Nha muốn nhanh chóng được đảm bảo tương lai, để có thể tập trung vào thi đấu. Nhiều khả năng mong muốn của Asensio sẽ nhanh chóng được đáp ứng khi mà Real trở về từ chuyến du đấu.
Tien ve Marco Asensio thuc giuc Real gia han hop dong hinh anh 2
Asensio muốn nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Real Madrid
HLV Zidane cũng tiết lộ sẽ nhanh chóng gia hạn với Marco Asensio của Real Madrid trước khi mùa giải mới bắt đầu. Hiện có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 21 tuổi, trong đó phải kể đến Liverpool, Dortmund, Juventus, Man City hay PSG. Trong số những đội bóng này, PSG là đội tỏ ra quyết tâm hơn cả. Đội bóng nước Pháp có thể chi đến 150 triệu euro cho thương vụ này. Song với việc Real quyết giữ ngôi sao của mình cùng việc cầu thủ sinh năm 1996 không muốn rời Bernabeu, khả năng thành công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là không cao.
 >> Bóng đá <<

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X