Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Asensio: "Real không có chỗ cho Messi"

Thứ Sáu 16/06/2017 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Asensio khẳng định đội hình Real Madrid không có chỗ cho tiền đạo Lionel Messi.

Real Madrid đang ở vào thời kỳ thành công nhất trong lịch sử đội bóng. Los Blancos đã 2 năm liên tiếp vô địch Champions League, họ cũng vừa mới hạ bệ Barca để đăng quang chức vô địch La Liga. Kền kền trắng lúc này đang sở hữu một đội hình rất chất lượng. Mỗi vị trí đội chủ sân Bernabeu đều có ít nhất hai cầu thủ đẳng cấp đảm nhiệm. Ngay cả những cầu thủ dự bị của Real cũng là niềm mơ ước của nhiều đội bóng lớn.
Tien ve Marco Asensio Real khong co cho cho Messi hinh anh
Asensio cho rằng đội hình Real không có chỗ cho Messi
Tiền vệ Marco Asensio khẳng định đội hình Real Madrid không có chỗ cho tiền đạo Lionel Messi: “Chúng tôi đang có một đội hình hoàn hảo. Những mắt xích trong đội hình rất hiểu nhau và ngay cả Messi cũng không có chỗ trong đội hình của chúng tôi. Với một đội hình với rất nhiều cầu thủ giỏi, tôi nghĩ rằng Real hoàn toàn có thể mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Động lực thi đấu và khát khao giành danh hiệu của chúng tôi vẫn là rất lớn”.
Max Allegri muốn bỏ Juventus sau chung kết Champions League
HLV 50 tuổi người Ý thừa nhận ý định từ chức sau thảm bại 1-4 trước Real Madrid ở Cardiff, Xứ Wales. May mắn cho Bà Đầm Già thành Turin với đổi thay suy nghĩ...
Nói về tương lai của mình tiền vệ Asensio tiếp tục: “Tôi nhận được sự quan tâm của một vài đội bóng nhưng sẽ không rời Real Madrid, tôi muốn tiếp tục ở lại cùng đội bóng cạnh tranh những danh hiệu. Tôi đã có một mùa giải tương đối vừa ý, nhưng tôi hiểu rằng mình cần phải cố gắng hơn ở mùa giải tới. Tôi vẫn còn trẻ và còn phải phấn đấu rất nhiều. Tôi và Real đang đàm phán một bản hợp đồng mới, tôi nghĩ rằng một bản giao kèo mới sẽ sớm được thông qua”.
Tien ve Marco Asensio Real khong co cho cho Messi hinh anh 2
Asensio cam kết tương lai với Real
Trong một thông báo mới đây, HLV Zidane khẳng định Real đang đàm phán hợp đồng với Asensio, ở bản hợp đồng mới mức phá vỡ hợp đồng của anh có thể lên đến 350 triệu euro. Điều đó cho thấy Los Blancos kỳ vọng vào cầu thủ này lớn như thế nào. Mùa giải vừa qua cầu thủ 21 tuổi có 23 lần ra sân cho Real Madrid và ghi được 3 bàn thắng. Trong trận chung kết Champions League với Juventus, sao trẻ của Kền kền trắng cũng để lại dấu ấn với bàn thắng khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X