Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Asensio nói gì sau mùa giải bùng nổ trong màu áo Real?

Chủ Nhật 04/06/2017 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Asensio hạnh phúc với những gì làm được ở mùa giải này. Anh hứa sẽ cố gắng hơn nữa ở mùa giải tới.

 

Trong trận chung kết Champions League với Juventus, mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tiền vệ Asensio đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Tây Ban Nha chính là cầu thủ ấn định chiến thắng 4-1 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đó chỉ là một trong số những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1996 ở mùa giải vừa qua. Tính ra ở đấu trường Champions League ngôi sao 21 tuổi ra sân 10 lần và ghi 3 bàn. Ở mặt trận La Liga anh cũng có 3 bàn cùng 2 kiến tạo sau 11 lần đá chính.
Tien ve Asensio hanh phuc voi mua giai tuyet voi hinh anh
Tiền vệ Asensio đã có một mùa giải thành công
Tiền vệ Marco Asensio đang được coi là tương lai của Real Madrid. Thậm chí vì sự trưởng thành của ngôi sao người Tây Ban Nha mà Real đã loại bỏ khả năng đưa về tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên Asensio được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này và cầu thủ 21 tuổi đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình. Nếu tiếp tục trưởng thành ngôi sao sinh năm 1996 hoàn toàn có thể trở thành tương lai của Real Madrid.
Hazard nói gì trước thông tin được Real quan tâm
Tiền vệ Eden Hazard coi Chelsea là ngôi nhà thứ hai của mình và không muốn rời nơi này.
Marco Asensio của Real Madrid tỏ ra hạnh phúc với những gì mình thể hiện ở mùa giải này: “Đó là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Đây là mùa giải có ý nghĩa quyết định đến sự nghiệp của tôi, hy vọng rằng tôi sẽ tiếp tục trưởng thành hơn nữa trong tương lai. Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời và đang tận hưởng nó. Thật khó tin là tôi lại được ra sân trong trận chung kết Champions League và ghi bàn, cảm ơn Zidane đã trao cơ hội cho tôi. Đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi”.
Tien ve Asensio hanh phuc voi mua giai tuyet voi hinh anh 2
Asensio hứa sẽ tiếp tục cố gắng ở mùa giải tới
“Tôi đã trải qua một mùa giải tuyệt vời nhưng hiểu rằng mình cần phải cố gắng rất nhiều trong tương lai. Tôi muốn tiếp tục ở lại Real Madrid, tôi muốn cạnh tranh vị trí chính thức. Dù biết là khó khăn nhưng đó là động lực để tôi cố gắng. Chúng tôi đã giành được một cú đúp danh hiệu lớn ở mùa giải này. Real cần cố gắng tận hưởng nó trước khi chuẩn bị cho mùa giải tới”, Marco Asensio tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X