Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Asensio: “Zidane nói chân trái của tôi hay chỉ sau Messi”

Thứ Ba 12/09/2017 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane từng nói với Marco Asensio rằng chân trái của sao trẻ Real Madrid là hay nhất mà ông từng chứng kiến từ sau Lionel Messi.


Mùa trước, Marco Asensio dù không phải lúc nào cũng đá chính cho Real Madrid nhưng luôn để lại dấu ấn mỗi khi vào sân. Tính ra, cầu thủ 21 tuổi đã có được 4 bàn thắng sau 6 trận đấu cho Real trên mọi đấu trường. Nhiều chuyên gia đánh giá Asensio là người kế tục hoàn hảo cho siêu sao Cristiano Ronaldo tại sân Santiago Bernabeu trong tương lai. Thậm chí, chính Ronaldo còn đưa đồng đội trẻ tuổi của mình vào danh sách những người có thể vươn tới danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai.

Asensio Zidane noi chan trai cua toi hay chi sau Messi hinh anh
Asensio đang có sự tiến bộ rõ rệt

Trong thành công của Asensio, HLV Zinedine Zidane chắc chắn có vai trò lớn. Trở lại sau thời gian cho mượn tại Mallorca và Espanyol, chàng trai sinh năm 1996 đã được ông thầy người Pháp tạo cơ hội ra sân tương đối nhiều đặt trong bối cảnh Real vẫn sở hữu nhiều ngôi sao sáng khác. Đáp lại niềm tin đó, Asensio không ngừng tiến bộ và giờ được xem như tương lai của Los Blancos.

Mới đây, Marco Asensio tiết lộ đã từng được thầy Zidane so sánh với huyền thoại sống Lionel Messi của Barcelona. “Zidane nói với tôi rằng kể từ sau thời của Messi, ông ấy chưa từng thấy một cầu thủ nào sở hữu cái chân trái tốt như tôi”, Asensio nói với COPE. “Tôi đã rất ấn tượng với điều đó bởi Messi là một phần của lịch sử bóng đá.”

Ở tuổi 30, Messi vẫn chơi tuyệt hay, ghi 5 bàn chỉ sau 3 trận đầu tiên của La Liga mùa này, giúp Barca (toàn thắng 3 trận) bỏ cách Real (thắng 1, hòa 2) 4 điểm tới lúc này. Tuy vậy, khi mà thành tích đó lập được trước những đội bóng nhỏ là Real Betis, Alaves và Espanyol, không nhiều người tin rằng đội bóng xứ Catalan có thể đi đường dài nhất là khi mất Neymar vào tay PSG sau khi họ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 222 triệu Euro.

Về phần Asensio, anh cũng rất ngạc nhiên khi Barca không thể giữ chân Neymar. “Chúng tôi cảm thấy kỳ lạ khi chứng kiến Neymar rời Barcelona”, tiền vệ 21 tuổi nói thêm. “Đó là một cầu thủ quan trọng đối với họ song họ lại không thể giữ anh ấy ở lại, nghe qua có vẻ hơi kỳ lạ.”

Xem thêm một số bài viết khác về Marco Asensio trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X