Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arda Turan nói gì trước ngày gặp lại đội bóng cũ Atletico?

Thứ Bảy 30/01/2016 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận Barcelona vs Atletico tại vòng 22 La Liga 2015-2016, tiền vệ Arda Turan đã có những chia sẻ đầy cảm xúc.

Arda Turan noi gi truoc ngay gap lai doi bong cu Atletico hinh anh
Turan thừa nhận vẫn rất yêu Atletico

Tâm điểm của vòng 22 La Liga 2015-2016 là trận đại chiến Barcelona vs Atletico trên sân Nou Camp. Những năm gần đây, cặp đấu này đã  tạo nên rất nhiều cảm xúc cho người xem về sự cân bằng thay vì El Clasico. Ngoài ra, trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng xếp hạng, hiện tại Barca đang tạm thời dẫn đầu với 48 điểm, bằng điểm với Atletico nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận.

Ngoài sự kịch tính, căng thẳng, người hâm mộ chắc chắn sẽ rất chú ý tới tiền vệ Arda Turan. Turan hiện đang là cầu thủ duy nhất có vinh dự thi đấu cho cả Atletico và giờ là Barcelona. Trước báo chí, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Tôi vẫn giành sự tôn trọng lớn cho Atletico và tôi rất yêu họ. Tôi nghĩ tôi sẽ bồn chồn trước và sau trận đấu nhưng khi trận đấu diễn ra thì không. Đây sẽ là trận đấu khó khăn vì không đối thủ nào dễ thở khi đối đầu với Atletico."

Có Munir và Turan, Barca cần gì mua tiền đạo
(Bongda24h.vn) - Liên tiếp tỏa sáng trong màu áo Barca, Munir El Haddadi và Arda Turan hoàn toàn có thể đủ sức gánh vác được vai trò đóng thế cho tam tấu MSN.

Tôi sẽ đối đầu với Atletico vào đúng sinh nhật của mình. Hy vọng tôi sẽ tận hưởng trận đấu theo đúng nghĩa. Nếu thắng thì đó sẽ là món quà tuyệt vời. Giờ tôi đã là cầu thủ của Barcelona và tôi ra sân để giành chiến thắng”. Ngoài ra khi được hỏi về cuộc sống mới tại Barca, Turan cho biết: “Tôi cảm thấy mình là một mảnh ghép, một con người khác tại đây. Tôi cảm thấy ổn, cả thể chất lẫn tinh thần, sẵn sàng hết mình để giúp Barcelona giành được các mục tiêu."

Kể từ khi chính thức được thi đấu cho Barca (1-2016), tiền vệ Arda Turan đã gây ấn tượng mạnh với HLV Luis Enrique, người hâm mộ và giới chuyên gia. Khả năng hòa nhập rất nhanh với các đồng đội đã giúp cho cầu thủ sinh năm 1987 được ra sân khá thường xuyên trong thời gian gần đây. Hiện tại, Turan đang thi đấu trong nhiều vai trò lúc thì tiền vệ, khi thì tiền đạo và trong những lần đó anh luôn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Và cuối tuần này, Turan sẽ có dịp đối đầu với Atletico, đội bóng mà trước đó anh đã có nhiều kỷ niệm khó quên.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X