Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann: "Tôi phát mệt về những câu hỏi liên quan đến tương lai"

Thứ Sáu 07/04/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thừa nhận thần tượng David Beckham của Manchester United nhưng Antoine Griezmann mới đây đã phát cáu khi bị hỏi quá nhiều về tương lai.

 
Ba mùa gần đây, Antoine Griezmann nổi lên như một trong những ngôi sao hàng đầu của Atletico Madrid cũng như La Liga. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Pháp khiến một loạt câu lạc bộ ngỏ ý muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, bao gồm Man UtdArsenal.
 
Antoine Griezmann qua met moi khi bi quan tam thai qua.
Antoine Griezmann quá mệt mỏi khi bị quan tâm thái quá.

Việc HLV Diego Simeone có khả năng rời Atletico vào cuối mùa khi nhận được lời mời của Inter Milan càng khiến tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann dấy lên nhiều đồn đoán. Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất trên AS, chân sút 26 tuổi phát bực khi liên tiếp bị hỏi về tương lai.
 
Griezmann cho biết: "Có quá nhiều câu hỏi giống nhau khiến tôi chẳng biết phải nói gì nữa. Tôi tự thấy mình đã đưa ra rất nhiều lần câu trả lời, tôi vẫn ở đây. Tôi cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải trả lời những câu hỏi tương tự nhau".
 
Ngoài ra, việc lựa chọn chiếc áo số 7 cũng được giải thích với lý do Griezmann thần tượng Beckham: "Thần tượng của tôi là David Beckham và anh ấy mặc chiếc áo số 7 tại Manchester United".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X