Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann lên tiếng về việc từ chối M.U, ở lại Atletico

Thứ Ba 21/11/2017 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antoine Griezmann khẳng định không hề hối tiếc về quyết định ở lại Atletico Madrid thay vì đi theo tiếng gọi của các đại gia.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Antoine Griezmann đã được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu trong đó có Manchester United liên hệ. Tuy nhiên, anh đã từ chối tất cả thậm chí còn gia hạn hợp đồng Atletico Madrid đến năm 2022.

Tiếc rằng mùa giải mới 2017/18 lại không diễn ra theo đúng mong đợi của Griezmann và người hâm mộ Atletico. Sau 14 lần ra sân trên mọi mặt trận, ngôi sao người Pháp chỉ ghi được 3 bàn thắng. Mới nhất, Griezmann đã thi đấu mờ nhạt ở trận đại chiến với Real Madrid, sớm bị thay ra ở phút 76 và nhận về rất nhiều phản đối từ CĐV.

Griezmann len tieng ve viec tu choi MU, o lai Atletico hinh anh
Griezmann không nuối tiếc vì ở lại Atletico

Sau những gì đã diễn ra, Antoine Griezmann vẫn cảm thấy hài lòng với lựa chọn ở lại Atletico. “Tôi không hối hận khi ở lại, đó là sự lựa chọn của tôi”, chân sút 26 tuổi nói với Telefoot. “Tôi hài lòng với sự lựa chọn của mình, ngay cả khi tôi đã trải qua 7 trận mà không ghi bàn. Tôi sẽ sớm trở lại.”

Gần đây đã xuất hiện thông tin Griezmann liên hệ với Barcelona, những người đang thể hiện sức mạnh thống trị tại La Liga với ít nhất 4 điểm nhiều hơn phần còn lại và 10 điểm hơn Atletico. Đội bóng của Griezmann dù vẫn bất bại sau 12 trận nhưng 6 trong đó là những trận hòa. Khi được hỏi về việc có dự định ra đi vào tháng 1 tới hay không, cầu thủ 26 tuổi cho hay:

Chủ tịch Atletico nói gì về sự quan tâm của M.U với Griezmann?
Trong buổi phỏng vấn gần đây, Chủ tịch đội bóng thành Madrid đã xác nhận tin đồn chuyển nhượng xung quanh tiền đạo Antoine Griezmann.

“Không. Diego Costa và Vitolo sẽ đến vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng giữ cho đội bóng ở phong độ cao. Hai tân binh sẽ giúp cho chúng tôi mạnh hơn. Tôi đã không thảo luận về điều này (thỏa thuận ra đi) với ngài chủ tịch”, Griezmann nói thêm.

Rạng sáng thứ 5 này, Atletico của Griezmann sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng với AS Roma trên sân nhà Wanda Metropolitano tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Tại bảng C lúc này, họ đang thất thế với chỉ 3 điểm sau 4 lượt trận, kém hai đội dẫn đầu là Roma và Chelsea lần lượt 4 và 5 điểm.

Xem thêm một số bài viết khác về Antoine Griezmann trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X