Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta: "Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở Barca"

Thứ Năm 22/09/2016 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Andres Iniesta khẳng định anh muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca.


Trong kỷ nguyên thành công của Barca, tiền vệ Andres Iniesta có đóng góp vô cùng quan trọng. Trong 10 năm trở lại đây, cầu thủ sinh năm 1984 là trụ cột không thể thay thế ở tuyến giữa của Barca. Anh đã ra sân tổng cộng 391 ở La Liga và ghi được 34 bàn thắng. Nếu tính trên mọi đấu trường, cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân tổng cộng 651 trận cho đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ 32 tuổi cùng với đội chủ sân Nou Camp giành 8 danh hiệu La Liga và 4 Champions League. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng Iniesta vẫn được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Tien ve Andres Iniesta, Barca vo dich La Liga, HLV Enrique hinh anh
Iniesta đóng góp rất nhiều trong thành công của Barca
Ở tuổi 32 nhưng Iniesta vẫn được một số đội bóng lớn thèm khát. Man City của Pep Guardiola cũng muốn đánh tiếng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha. Hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, Man xanh chấp nhận chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Nou Camp nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ sinh năm 1984 đã từ chối, anh khẳng định sẽ không rời Barca.
Iniesta lập kỷ lục ấn tượng sau trận hòa Atletico
(Bongda24h.vn) – Với đường kiến tạo cho Ivan Rakitic ghi bàn vào lưới Atletico Madrid, tiền vệ Andres Iniesta đã trở thành cầu thủ đầu tiên tạo ra ít nhất một...
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Andres Iniesta khẳng định anh muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca: “Guardiola biết những gì tôi nghĩ, những gì tôi muốn, ông ấy biết tôi muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Barca. Bởi vậy, Man City đã nhanh chóng rút lui dù họ chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca. Tôi hạnh phúc ở đây và không muốn rời đội bóng. Tôi còn hợp đồng đến năm 2018 và chúng tôi sẽ nói chuyện về một bản hợp đồng mới”.
Tien ve Andres Iniesta, Barca vo dich La Liga, HLV Enrique hinh anh 2
Iniesta muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Barca
Rạng sáng nay, Barca dù được thi đấu trên sân nhà nhưng lại để Atletico Madrid cầm hòa 1-1. Ở trận này, cầu thủ 32 tuổi đã chơi khá tốt và được trang Whoscored bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Dù không còn quá sung sức nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Barca. 

T.N
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X