Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta khiến HLV Valverde kém vui sau trận thắng Atletico

Thứ Hai 05/03/2018 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thắng trận để tiến gần hơn đến ngôi vô địch La Liga nhưng HLV Ernesto Valverde vẫn cảm thấy không thể vui khi Andres Iniesta dính chấn thương.

 
Nhờ khoảnh khắc xuất thần của Lionel Messi, Barca đánh bại Atletico Madrid trên sân nhà với tỉ số 1-0. Dù vậy, chiến thắng này của Barca không trọn vẹn khi Andres Iniesta dính chấn thương phải rời sân từ phút 36 vì chấn thương.
 
Andres Iniesta dinh chan thuong trong tran thang Atletico Madrid.
Andres Iniesta dính chấn thương trong trận thắng Atletico Madrid.

Theo chẩn đoán ban đầu, Iniesta dính chấn thương gân kheo, phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca thiếu vắng Iniesta trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League trên sân Nou Camp gặp Chelsea. Ở trận lượt đi, Barca giành lợi thế khi có trận hòa 1-1 trên sân Stamford Bridge.
 
Điều này khiến HLV Ernesto Valverde cảm thấy không thể hưởng niềm vui trọn vẹn: "Iniesta là một cầu thủ độc nhất, tương tự như Lionel Messi nên thật khó để tìm kiếm cái tên thay thế anh ấy. Với cách anh ấy đóng góp vào lối chơi, Iniesta là cầu thủ độc đáo. Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi mức độ chấn thương".
 
Hiện tại, Barca tạm vơi nỗi lo tại La Liga khi có được khoảng cách 8 điểm với Atletico Madrid. Tuy nhiên, chấn thương của Iniesta khiến Barca gặp khó tại Champions League khi Philippe Coutinho không được đăng ký thi đấu, còn Ousmane Dembele chưa có được phong độ tốt nhất sau chấn thương.
 
"Dù sao tôi vẫn rất tự hào về cách Barca chiến đấu. Cả đội luôn biết cách phản ứng với những trận đấu thế này. Đây là trận đấu rất quan trọng trên đường đua vô địch. Khoảng cách 8 điểm rõ ràng tạo nên sự khác biệt giữa hai đội" - HLV Valverde khép lại.

Thống kê Barca vs Atletico


Tổng hợp Barca 1-0 Atletico:
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X