Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves nhắn nhủ Neymar: “Hãy dũng cảm lên”

Chủ Nhật 30/07/2017 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves mới đây đã lên tiếng kêu gọi Neymar gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với mình.


Thương vụ Neymar sang PSG là vụ chuyển nhượng đang được chú ý nhất hiện nay. Hàng loạt tờ báo tại Tây Ban Nha, Brazil và Pháp đều khẳng định đây không phải tin đồn, và Neymar hoàn toàn có thể chuyển tới PSG ngay tuần tới. Mức phí chuyển nhượng chính là số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với Barcelona, là 222 triệu euro.
 
Từ SVĐ Camp Nou, tất cả các đồng đội và HLV đều mong muốn chân sút Brazil ở lại, nhưng họ hiểu rằng chính anh mới là người đưa ra quyết định cuối cùng cho cá nhân mình. Bên cạnh những lời kêu gọi của đồng đội, những người khác lại muốn Neymar chuyển đi càng nhanh càng tốt, tiêu biểu là hậu vệ Dani Alves. Mới đây, anh đã lên tiếng thúc giục: “Tôi hy vọng điều này sẽ sớm được hoàn tất.”
 
“Đương nhiên tôi không liên quan gì đến quyết định của cậu ấy, đó là một sự lựa chọn có ý nghĩa rất lớn và nó hoàn toàn phụ thuộc vào Neymar. Đàn ông phải đưa ra những quyết định như vậy. Neymar là một trong những người bạn tốt nhất của tôi, và tôi luôn mong muốn được thi đấu bên bạn bè mình. Vì vậy, hy vọng cậu ấy sẽ đến PSG và chúng tôi sẽ chào đón cậu ấy nhiệt liệt.”
 
Alves muon Neymar dung cam dua ra quyet dinh cua minh
Alves muốn Neymar dũng cảm đưa ra quyết định của mình

2 cầu thủ này là những người đồng đội thân thiết của nhau trong màu áo Barcelona, và Alves khẳng định đã từng giúp Neymar lựa chọn tương lai một lần. Đó chính là thời điểm khi cầu thủ sinh năm 1992 quyết định rời Santos, và người đàn anh ở ĐT Brazil đã thuyết phục Neymar chuyển đến Barcelona.  Dani Alves cho biết: “Tôi đã giúp cậu ấy một lần. Tôi không quyết định thay cậu ấy được, nhưng tôi đã chia sẻ cho Neymar những gì tại Barca, và cậu ấy đã đến.”
 
“Tôi chỉ muốn cậu ấy vui vẻ với sự lựa chọn của mình. Như tôi đã quyết định rời Barca, đã rời Juve, cậu ấy cũng phải đưa ra quyết định để trưởng thành và tiến bộ hơn. Chúng tôi chuyện trò mỗi ngày những không phải về bóng đá. Tôi cố gắng trấn an tinh thần của Neymar, vì đây là thời điểm rất khó khăn đối với cậu ấy. Những tin đồn từ phía người khác sẽ khiến bạn điên lên! Nhưng cậu ấy phải bình tĩnh và nghĩ đến bản thân mình, tôi đã khuyên cậu ấy phải cam đảm vì thế giới này thuộc về những người can đảm.”
 
Trước đó, Neymar đã khiến báo chí phát sốt khi mâu thuẫn với tân binh Nelson Semedo trong một buổi tập luyện. Ức chế vì bị cầu thủ Bồ Đào Nha chơi quá rắn, Neymar đã lao lên định “tẩn” Semedo nhưng các đồng đội đã ngăn cản ẩu đả. Kỳ chuyển nhượng vẫn còn 1 tháng nữa mới khép lại, và thương vụ Neymar sang PSG sẽ được quyết định trong thời gian sớm nhất.
 
Neymar sang PSG: Thương vụ tốt cho tất cả
Ít ngày qua, báo chí liên tục đồn đoán về khả năng tiền đạo Neymar sẽ dứt áo ra đi. Vì nhiều lý do, đây là một bản hợp đồng đáng để các bên thỏa thuận.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X