Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves ngầm chỉ trích Ronaldo không có giáo dục

Thứ Sáu 05/02/2016 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Alves, Pique được xem là hai chuyên gia công kích Real trong suốt nhiều năm qua. Mỗi khi Barca giành thắng lợi hay vô địch, họ lại lấy đại kình địch ra làm “mồi nhậu”.

Alves ngam noi Ronaldo khong co giao duc hinh anh
Dani Alves tố Ronaldo khinh người

Trong một bài phát biểu mới nhất trước báo chí, hậu vệ Dani Alves khẳng định mình luôn rất hòa đồng khi gặp các cầu thủ Real bằng những câu nói rất mỉa mai: “Tôi được giáo dục tốt ngay từ nhỏ. Và tại lễ trao giải QBV FIFA 2015, tôi đã đến chào Ronaldo nhưng anh ta nổi cáu và không chào lại tôi”. Bên cạnh đó, Alves nhận xét về Real Madrid: “Madrid của Zidane sẽ mạnh hơn ư? Madrid của Zindane, Mou, Ancelotti, Benitez...đều ở đây và sẵn sàng đón nhận những thất bại thảm họa.

Ngoài ra, Alves cũng chia sẻ quan điểm của mình về tương lai của đàn em Neymar: “Có bị điên nếu Barca để Neymar ra đi. Họ sẽ sớm gia hạn hợp đồng với cậu ấy thôi. Tôi nghĩ mọi người nên nắm rõ tương lai của Neymar rồi hãy đưa ra quan điểm. Khi Neymar chuẩn bị gia nhập CLB khác, tôi bảo rằng cậu ấy hãy so sánh lịch sử của người Brazil tại Barcelona và người Brazil tại những đội bóng khác.

Chửi đổng truyền thông TBN, sao Barca may mắn thoát tội
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Alves đã may mắn thoát án phạt vì hành vi chửi đổng truyền thông TBN trên mạng xã hội sau trận Barcelona 4-1 Espanyol tại lượt đi...

Tôi cảm thấy mình thật sự thoải mái tại Barca, thoải mái với áo đấu số 6 mà Xavi để lại. Tôi đưa ra quyết định đó theo con tim mách bảo. Tôi không phủ nhận mình đã từng suýt gia nhập Real trong quá khứ. Nhưng tôi cần phải khẳng định rằng, mình thật may mắn khi đầu quân cho Barca”. “Trận đấu đáng nhớ nhất của tôi ư? Đó chắc chắn là trận chung kết Champions League với Manchester United tại Wembley.” – Alves nói thêm.

Mặc dù có tình yêu mãnh liệt với Barca nhưng Alves không hề có ý định giải nghệ ở sân Nou Camp. Anh đã từng khẳng định muốn về quê nhà Brazil thi đấu trong những ngày cuối cùng của sự nghiệp. Và ngày đó đang dần tới với Alves, hiện tại anh dần bị HLV Luis Enrique bỏ quên trên băng ghế dự bị từ sau khi có sự xuất hiện của tân binh Aleix Vidal. Dù không thường xuyên đá chính trong chuỗi trận gần đây nhưng Alves không hề tỏ ra khó chịu, anh cho rằng đó là một quy luật tất yếu của cuộc đời mỗi cầu thủ.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X