Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Alexis Sanchez là sự thay thế hoàn hảo cho Coutinho"

Thứ Tư 10/01/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Arsenal, Ray Parlour khuyên Liverpool nên chiêu mộ Alexis Sanchez để thay thế cho sự ra đi của Philippe Coutinho.

 
Bán Coutinho cho Barcelona để thu về 160 triệu euro, Liverpool hiện vẫn chưa có sự thay thế. Giới truyền thông Anh nhận xét The Kop đang để mắt để Riyad Mahrez của Leicester nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn chưa có động thái đáng chú ý nào trên thị trường chuyển nhượng ngoài thương vụ Virgil van Dijk đã chốt từ trước đó.
 
Alexis Sanchez duoc danh gia phu hop de thay the Coutinho.
Alexis Sanchez được đánh giá phù hợp để thay thế Coutinho.

Cựu cầu thủ Arsenal, Ray Parlour nhận xét rằng Alexis Sanchez là sự thay thế hoàn hảo cho Coutinho ở Anfield. Alexis Sanchez chỉ còn thời hạn hợp đồng 6 tháng với Arsenal nên mức giá không quá cao, hơn nữa cầu thủ người Chile đã chứng minh được đẳng cấp tại Premier League.
 
Trên chương trình Sports Breakfast, Ray Parlour đánh giá: "Man City sẵn sàng trả giá cao cho Alexis Sanchez, bởi Gabriel Jesus hiện đang chấn thương và họ cần một đối tác chơi bên cạnh Aguero".
 
"Nhưng tôi cũng ngạc nhiên nếu những đội bóng khác như Liverpool chẳng hạn không gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của Alexis Sanchez. Liverpool vừa mất Coutinho nên Sanchez là bản hợp đồng hoàn hảo dành cho họ".
 
Ray Parlour là cựu cầu thủ người Anh, thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm. Trưởng thành từ lò đào tạo Arsenal, Ray Parlour gắn bó với "pháo thủ" trong quãng thời gian 1992-2004, ghi được 32 bàn sau 466 trận ra sân. Trong màu áo đội tuyển Anh, ông có 10 trận ra sân.
 

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X