Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alba: "Enrique là HLV tốt nhất cho Barca"

Thứ Năm 23/02/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân hậu vệ Jordi Alba khẳng định HLV Luis Enrique vẫn là lựa chọn tốt nhất cho Barca ở thời điểm hiện tại.

Sau những mùa giải thành công, Barca có dấu hiệu sa sút ở mùa giải này. Với một CLB mà HLV của họ đã giành tất cả những danh hiệu cao quý, việc đội bóng không còn thi đấu với quyết tâm cũng như động lực cao nhất cũng là điều dễ hiểu. Cách đây không lâu, đội chủ sân Nou Camp đã tạo ra một cú sốc khi để thua PSG 0-4 trên sân khách trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận thua muối mặt này khiến đội chủ sân Nou Camp coi như dừng cuộc chơi tại Champions League năm nay.
Hau ve Jordi Alba Enrique la HLV tot nhat cho Barca hinh anh
HLV Enrique đang phải nhận rất nhiều áp lực
Barca cũng đang gặp những khó khăn ở La Liga. Rạng sáng nay, Real để thua Valencia 1-2 trong trận đá bù vòng 16. Tuy nhiên, Los Blancos vẫn hơn Barca 1 điểm và lại còn đá ít hơn một trận. Với những gì đã thể hiện, đội bóng xứ Catalan đang đứng trước khả năng không có được danh hiệu lớn ở mùa giải này. Nếu điều đó xảy ra tương lai HLV Luis Enrique sẽ bị lung lay dữ dội. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang phải nhận áp lực cực lớn.
Dư âm Valencia 2-1 Real Madrid: Mặt trái của Zidane
Thất bại bất ngờ Valencia 2-1 Real Madrid đã khiến Kền kền trắng đánh mất cơ hội gia tăng cách biệt với Barca. Và có lẽ thầy trò HLV Zidane chỉ còn biết trách...
Đích thân hậu vệ Jordi Alba khẳng định HLV Luis Enrique vẫn là lựa chọn tốt nhất cho Barca ở thời điểm hiện tại: “Ông ấy vẫn là HLV tốt nhất mà Barca có được ở thời điểm hiện tại. BLĐ và các cầu thủ đều đặt niềm tin tuyệt đối vào ông ấy, không có chuyện Barca tìm kiếm người thay thế Enrique. Hợp đồng của ông ấy với đội bóng chỉ còn thời hạn vào cuối mùa, nhưng tôi tin rằng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua. Đội bóng sẽ không tìm được ai tốt hơn Enrique nếu quyết định chia tay với ông ấy”.
hau ve Jordi Alba
Jordi Alba vẫn tin tưởng vào Enrique
Hậu vệ Alba cũng tin tưởng Barca sẽ ngược dòng trước PSG: “Đó thực sự là trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể viết lại lịch sử. PSG có thể ghi 4 bàn trên sân nhà của họ, chúng tôi cũng có thể làm được điều tương tự hoặc thậm chí còn hơn thế. Nếu chúng tôi không tin vào một cuộc lật đổ, bạn sẽ không thể làm được điều đó. Toàn bộ những cầu thủ của Barca đều tin vào một chiến thắng trước PSG, cùng với đó là tấm vé vào tứ kết”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X