Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Adama Traore sẵn sàng phản bội Barca để đến Real Madrid

Thứ Tư 01/01/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh Adama Traore thừa nhận anh sẵn sàng cập bến Real Madrid dù là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca.
Adama Traore đã được cho ra mắt Barca cách đây 6 năm, thời điểm anh mới 17 tuổi. Nhưng sau cùng, cầu thủ người Tây Ban Nha bị đẩy đến Aston Villa vì không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

Những nỗi lo về tư duy bóng đá và khả năng đóng góp vào những bàn thắng của Traore trở nên rõ ràng hơn ở Aston Villa cũng như Middlesbrough và Wolves sau này.

Adama Traore sẵn sàng phản bội Barca để đến Real Madrid hình ảnh

Adama Traore sẵn sàng đến Real Madrid


Nhưng ở mùa giải năm nay, Traore đã có sự tiến bộ vượt bậc tại sân Molineux và thậm chí còn được gọi lên đội tuyển Tây Ban Nha. Anh đang được mệnh danh là hung thần của Man City khi ghi bàn vào lưới của The Citizens ở cả 2 lượt trận tại Premier League mùa này, giúp Wolves giành chiến thắng.

Cũng đã có những tin đồn về khả năng cầu thủ này chuyển đến một đội bóng lớn hơn. Và Adama Traore khẳng định anh không từ chối bất kỳ cơ hội nào, kể cả là chuyển đến kình địch của Barca là Real Madrid.

“Nếu tôi không có lựa chọn chuyển đến Barca và phải đến Real Madrid thì tôi cũng sẽ cởi mở với nó. Tôi sẽ không đóng sập bất kỳ cánh cửa nào. Tôi từng có một sự hiểu lầm với Barca. Có những điều xảy ra mà tôi không thích, nhưng tôi muốn giữ bí mật đó cho riêng mình”.

Trong khi Traore cởi mở với việc trở lại La Liga, anh có một mục tiêu muốn hoàn thành ở Premier League trước.

“Tôi sẵn sàng trở lại Tây Ban Nha. Nhưng tôi từng có một lời hứa về việc trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở nước Anh”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X