Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

80 triệu euro + Rakitic = Coutinho?

Thứ Sáu 11/08/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Barca đã quyết định phải có bằng được tiền vệ Philippe Coutinho, họ chấp nhận dùng 80 triệu euro cộng Ivan Rakitic để có ngôi sao người Brazil.

 

Cách đây vài ngày, Barca đã cử người đến Anh đàm phán. Họ rất muốn chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool để thế chỗ của tiền đạo Neymar. Trong cuộc gặp với BLĐ The Kop, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho cầu thủ người Brazil, song Lữ đoàn đỏ đã không mấy khó khăn để quyết định từ chối. Họ khẳng định sẽ không bán ngôi sao sinh năm 1992 với bất kỳ giá nào. HLV Klopp ưu tiên giữ cầu thủ 25 tuổi ở lại và BLĐ đội bóng thành phố Cảng đang làm mọi cách để giúp ông thầy người Đức cảm thấy hài lòng.
80 trieu euro + Rakitic = Coutinho hinh anh
Barca rất khát Philippe Coutinho 
Mặc dù bị Liverpool từ chối nhưng Barca vẫn chưa chịu từ bỏ trong thương vụ này, khi mà mùa giải mới đã cận kề thì họ buộc phải đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Theo Don Balon, phía Barca đã quyết định phải có bằng được tiền vệ Coutinho, họ chấp nhận dùng 80 triệu euro cộng Ivan Rakitic để có ngôi sao người Brazil. Đây là lời đề nghị giàu sức nặng và chắc chắn The Kop sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Rakitic lúc này có giá vào khoảng 40 triệu euro, bởi vậy lời đề nghị của Barca có giá trị ít nhất 120 triệu euro.
Vì sao Liverpool chưa bán Coutinho cho Barca
Dù Barca trả giá tới 100 triệu euro nhưng Liverpool vẫn từ chối từ chối bán tiền vệ Coutinho. Vậy tại sao The Kop kiên quyết giữ cầu thủ người Brazil bằng mọi...
Đây được cho là lời đề nghị cuối cùng của Barca dành cho Philippe Coutinho của Liverpool, trong trường hợp vẫn bị từ chối họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Mới đây, Barca vừa bị Dortmund khước từ trong thương vụ Dembele. Theo đó, số tiền 70 triệu euro mà đội bóng của Tây Ban Nha chi ra cho sao trẻ người Pháp đã bị từ chối thẳng thừng. Đội bóng vùng Ruhr khẳng định sẵn sàng để cầu thủ 20 tuổi ra đi, nhưng phải nhận được lời đề nghị hợp lý.
 
Về trường hợp của Dembele, có lẽ Barca chỉ cần chi ra 100 triệu euro là có được điều mình cần, song cầu thủ người Pháp mới chỉ 20 tuổi và rất thiếu kinh nghiệm, bởi vậy anh chỉ là phương án B cho Coutinho. Trong trường hợp hết hy vọng vụ sao Liverpool Barca mới chuyển hướng sang ngôi sao của Dortmund. Thậm chí Diario Gol còn khẳng định đội bóng xứ Catalan quan tâm sao trẻ Marco Asensio và chấp nhận chi ra 72 triệu bảng cho thương vụ này, song khả năng thành công là không cao bởi Real chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình cho đại kình địch.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X