Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

7 hành động phản cảm chứng tỏ Messi là một bad boy

Thứ Tư 26/09/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong suốt sự nghiệp, Lionel Messi được các phương tiện truyền thông xây dựng nên hình ảnh như một thiên thần không thói xấu. Tuy nhiên, thực tế là những bê bối của Messi không hề thiếu. 7 hành động vô cùng phản cảm của ngôi sao này dưới đây sẽ chứng minh điều đó.
 

1. Bị treo giò 4 trận vì xúc phạm trọng tài


Trong trận đấu với Chile tại vòng loại World Cup 2018,  Lionel Messi đã có hành vi xúc phạm một trợ lý trọng tài. Các chuyên gia đọc khẩu hình đã xác nhận điều này và ngôi sao của ĐT Argentina lĩnh án phạt treo giò 4 trận.

Sau khi vấp phải sự chỉ trích từ người hâm mộ, Messi đã phải lên tiếng bào chữa một cách hồn nhiên: “Tôi chửi không khí đấy chứ!

7 bê bối của Messi chứng tỏ anh là bad boy hình ảnh
Messi bị treo giò 4 trận vì xúc phạm trọng tài

2. Trốn thuế và đổ lỗi cho bố


Mùa hè năm 2016, Messi bị tòa án Tây Ban Nha kết tội gian lận thuế. Nhưng điều người ta ngỡ ngàng nhất là việc siêu sao sinh năm 1987 trút hết lỗi lầm lên người bố Jorge. Theo Messi, anh chỉ biết ký vào những hợp đồng do thân sinh kiêm đại diện đưa cho.


3. Gây gổ với Darijo Srna


Ở một trận đấu với Shakhtar Donetsk năm 2009, khi mới ở độ tuổi 22, Messi tỏ ra cực kỳ nông nổi. Khó chịu khi Darijo Srna xuất hiện chặn cú sút của mình, anh có động thái trả đũa rất trẻ con. Sau đó, Leo còn dùng đầu tấn công đối thủ và tấm thẻ vàng cho một chuỗi hành vi này vẫn là hơi nhẹ.

Tình huống Messi gây hấn với Srna:





4. “Bật” thầy, uống nước ngọt vô tội vạ


Bất chấp HLV Pep Guardiola quy định các cầu thủ Barcelona không được uống đồ có ga trong tập luyện và thi đấu, Messi vẫn “vượt rào”. Quá mê coca-cola, anh làm một lon trước thềm một trận đấu và bị… bắt tận tay.

5. Bóp cổ cầu thủ Roma


Tiếp theo, bê bối của Messi đến trong một trận giao hữu với Barcelona và AS Roma. Ở đó, anh có hành vi bóp cổ hậu vệ Mapou Yanga-Mbiwa phía bên kia song vẫn thoát khỏi một thẻ đỏ.

Tình huống Messi bóp cổ Yanga-Mbiwa:


6. Chửi thẳng mặt Arteta


Sau khi Man City đánh bại Barcelona 3-1 ở một trận đấu vòng bảng Champions League mùa 2016/17, trợ lý HLV Mikel Arteta đã có pha ăn mừng cuồng nhiệt. Ngứa mắt, Messi sấn tới quát: “Đồ ngu! Cút vào phòng thay đồ mà nhảy nhót”.

Messi chui Arteta
Bê bối của Messi bao gồm cả vụ chửi Arteta

7. Trốn lễ trao giải The Best


Mới nhất và nổi cộm nhất là vụ việc Messi “lật kèo” ở lễ trao giải The Best. Ban đầu, anh dự định tới London dự buổi lễ trao các giải thưởng cá nhân trong năm của FIFA. Sau cùng, Messi hủy chuyến bay bởi không muốn nhìn Luka Modric giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất còn mình chẳng lọt vào tốp 3.

Messi “lật kèo” ở lễ trao giải The Best: Hình tượng thiên thần sụp đổ
Lionel Messi bỏ lễ trao giải The Best dù cả thế giới đều mong ngóng sự hiện diện của anh. Liệu người 5 lần giành Quả bóng vàng có nghĩ đến những hệ quả phía...

Xem thêm một số bài viết khác về Lionel Messi trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X