Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cổ động viên và ban lãnh đạo Barcelona gây sức ép lên Neymar

Thứ Năm 21/04/2016 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Neymar đang gặp rắc rối rất lớn khi các cổ động viên của Barcelona không còn muốn chân sút người Brazil ở lại sân Nou Camp nữa.

Dù vừa lập công trong chiến thắng 8-0 của Barcelona trước Deportivo, thế nhưng Neymar vẫn chưa thể hết lo âu khi đứng trước sức ép của cả ban lãnh đạo Barcelona lẫn người hâm mộ. Theo khảo sát mới nhất, có đến 61% CĐV Barca đồng ý bán Neymar.
Co dong vien va ban lanh dao Barcelona gay suc ep len Neymar hinh anh
Các CĐV Barcelona không hài lòng với những hành vi xấu xí của Neymar thời gian gần đây.

Nhật báo thể thao Sport của xứ Catalan vừa đưa ra khảo sát tới 7.000 độc giả rằng có nên bán Neymar nếu có một câu lạc bộ hỏi mua cầu thủ này với mức giá phá vỡ hợp đồng là 190 triệu euro. Số người tán thành ý kiến trên là 61%.
Các CĐV Barcelona không hài lòng về phong độ gần đây của Neymar nhưng đặc biệt, họ không ủng hộ chân sút người Brazil vì những hành xử không đúng mực thời gian gần đây. Ở trận thua Valencia, Neymar đã tiến tới tát đối thủ sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, đồng thời còn gây sự với các cầu thủ Valencia ngay cả khi vào đến đường hầm.
Để trấn an Neymar, phó chủ tịch Jordi Mestre đã tuyên bố rằng Barcelona không hề có ý định bán cầu thủ 24 tuổi này. Tuy nhiên, Barca lại khiến Neymar khó xử khi tuyên bố sẽ không để tiền đạo này thi đấu cho đội tuyển Brazil tại Copa America trong hè này.
Nguyên nhân đưa ra là Barca e ngại thể lực của Neymar sẽ không đảm bảo cho mùa tới khi thi đấu cho ĐT Brazil tại hai giải đấu trong hè này là Thế vận hội mùa hè và Copa America.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X