Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Pepe

Thứ Tư 28/12/2016 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng trung vệ Pepe rời Real Madrid để đầu quân cho CLB Hà Bắc Trung Cơ của Trung Quốc là không hề nhỏ. Dưới đây là những giải pháp thay thế hoàn hảo cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Chris Smalling (M.U)

Trong những năm gần đây, trung vệ Chris Smalling đã không ngừng trưởng thành trong màu áo M.U. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Quỷ đỏ. Nhưng dưới thời Mourinho, Smalling đang gặp phải sự cạnh tranh rất lớn về mặt vị trí. Từ đầu mùa anh mới đá chính 5 trận ở Premier League. Nếu đội chủ sân Old Trafford đưa về thêm Victor Lindelof, khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1989 còn thấp hơn nữa.
Chris Smalling
Chris Smalling
Real Madrid đã từng để ý tới Smalling, nhưng lời đề nghị của họ đã bị BLĐ M.U thẳng thừng từ chối. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi mà Mourinho không thiếu trung vệ, khả năng M.U nhả ngôi sao người Anh là khá cao. Dù không thường xuyên được ra sân ở mùa giải này nhưng Smalling vẫn là một trong những trung vệ hàng đầu Premier League. Nếu Pepe rời Real Madrid, giải pháp mang tên cựu sao Fulham sẽ là sự thay thế rất chất lượng. Số tiền để thuyết phục đội chủ sân Old Trafford bán cầu thủ 27 tuổi vào khoảng 20 triệu bảng. 

Marquinhos (PSG)

Trong hai kỳ chuyển nhượng Hè gần đây, Real Madrid đều ngỏ ý muốn có trung vệ Marquinhos của PSG. Xuất thân từ học viện bóng đá Corinthians, Marquinhos đã sớm vươn tới đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu dù tuổi đời còn rất trẻ. PSG phải bỏ ra tới 31,4 triệu euro để có ngôi sao người Brazil vào năm 2013, khi cầu thủ này mới chỉ bước sang tuổi 19. Điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1994 chính là khả năng phán đoán tốt cùng những tình huống vào bóng quyết liệt. Marquinhos được kỳ vọng sẽ cùng với Raphael Varane hợp thành bộ đôi trung vệ lý tưởng của Real Madrid trong tương lai. 
hau ve Marquinhos PSG
Marquinhos
Tuy nhiên, sẽ không dễ để Los Blancos có được ngôi sao người Brazil. Hiện tại, Marquinhos đang là lựa chọn số 1 của PSG ở vị trí trung vệ, đội bóng của nước Pháp sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Thêm vào đó, mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai vị Chủ tịch Florentino Perez và Nasser Al-Khelaifi cũng sẽ khiến thương vụ này sớm đi vào ngõ cụt.

Inigo Martinez (Real Sociedad)

Inigo Martinez đang là một trong những trung vệ đạt phong độ cao nhất ở La Liga mùa này. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang chơi cực hay trong màu áo Sociedad. Hồi tháng 10 vừa qua, trung vệ sinh năm 1991 cũng đã chơi trận ra mắt ĐTQG TBN. Điểm cộng của cầu thủ này chính là những tình huống vào bóng quyết đoán cùng lối chơi thiên về đầu óc. Theo tờ Marca, thương vụ này hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng chủ sân Bernabeu nếu họ chấp nhận kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng có giá 30 triệu euro của Martinez.
Inigo Martinez (trai) bat ngo duoc len tuyen
Inigo Martinez (trái)
Ngoài ra, Real còn nắm một lợi thế không nhỏ bởi giữa họ và Sociedad tồn tại mối quan hệ khá hữu hảo. Với việc đã quá quen với môi trường bóng đá ở La Liga, ngôi sao 25 tuổi sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với đội chủ sân Bernabeu.

Laurent Koscielny (Arsenal)
Laurent Koscielny hoan toan khien Aguero tat dien
Laurent Koscielny
Laurent Koscielny ngày một xuất sắc hơn trong vài năm trở lại đây và đã vươn tới đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu thế giới. Ngôi sao người Pháp đang là lựa chọn số 1 của Pháo thủ ở trung tâm hàng thủ. Với những gì đã thể hiện tại sân Emirates, có lẽ Koscielny nên tìm cho mình đội bóng nào mang lại cho anh thêm những danh hiệu như Real Madrid. Los Blancos muốn mua đưa Koscielny về để kết hợp với Varane tại Bernabeu giống như ở đội tuyển Pháp. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho sẽ chi ra 21 triệu bảng để thuyết phục Arsenal.

Gimenez (Atletico Madrid)
gimenez
Gimenez
Tài năng của Gimenez được đánh giá rất cao, nhưng lúc này anh không còn là lựa chọn hàng đầu của Atletico ở vị trí trung vệ. Tại sân Vicente Calderon, Stefan Savic và Diego Godin mới được HLV Diego Simeone ưa thích. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi lên tới 65 triệu euro. Nhưng phía đội bóng thành Madrid có lẽ sẽ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về khoảng 40 triệu euro.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X