Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 sao trẻ được Ronaldo đánh giá cao nhất

Thứ Sáu 11/11/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo tin rằng trong tương lai, những Renato Sanches, Andre Gomes hay Joao Mario có thể vươn đến đẳng cấp thế giới.

Bóng đá thế giới đang có rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng. Họ hoàn toàn có thể vươn tới tầm siêu sao trong tương lai. Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo tin rằng trong tương lai, những Renato Sanches, Andre Gomes hay Joao Mario có thể vươn đến đẳng cấp thế giới. Cựu ngôi sao M.U nói: "Tôi chắc chắn rằng sẽ không có Ronaldo mới. Sẽ có nhiều ngôi sao mới, nhưng không ai có thể giống tôi. Chắc chắn là như vậy”.
Tien dao Cristiano Ronaldo danh gia cao Sanches va Mario hinh anh
Renato Sanches được Ronaldo đánh giá cao
“Có rất nhiều ngôi sao trẻ tài năng, nhưng Renato Sanches, Andre Gomes hay Joao Mario là những cầu thủ triển vọng nhất. Họ hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao sáng trong tương lai. Tôi rất vui vì những tài năng như thế sẽ đảm bảo rằng bóng đá luôn có sức thu hút đặc biệt. 3 cầu thủ kể trên đều là đồng đội của tôi ở ĐT Bồ Đào Nha, tôi sẽ cố gắng truyền đạt cho họ những kinh nghiệm quý giá mà mình có được”, siêu sao của Real Madrid tiếp tục.
Cris Ronaldo: Bóng đá sẽ không bao giờ xuất hiện ai như tôi
(Bongda24h) - Cris Ronaldo đầy tự tin khẳng định bản thân là độc nhất và tuyên bố rằng bóng đá sẽ không bao giờ sản sinh ra một cầu thủ giống mình nữa.
Cả Renato Sanches, Andre Gomes và Joao Mario đều đã gây ấn tượng mạnh ở EURO 2016, góp công lớn giúp Bồ Đào Nha giành ngôi vô địch. Renato Sanches là Golden Boy 2016. Anh cũng đang là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Bayern Munich. Andre Gomes thì đang gặp nhiều khó khăn trong việc chứng tỏ mình sau khi đến Barcelona với giá 50 triệu euro. Anh chưa khẳng định được tài năng và thường xuyên phải ngồi dự bị.
Tien dao Cristiano Ronaldo danh gia cao Sanches va Mario hinh anh 2
Joao Mario cũng là sao trẻ sáng giá của bóng đá Bồ Đào Nha
Joao Mario cũng được kỳ vọng rất nhiều ở Inter Milan, nhưng những gì anh thể hiện cũng chưa thực sự thuyết phục. Trong số những ngôi sao trẻ mà Ronaldo đề cập, Sanches là cầu thủ có triển vọng lớn nhất. Anh được đánh giá rất cao và cũng là cầu thủ thường xuyên được HLV Carlo Ancelotti sử dụng trong đội hình của Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X