Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

2 tháng sau đột quỵ, ‘Thánh Iker’ trở lại sân tập

Thứ Hai 01/07/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iker Casillas đã quay lại tập trung trước mùa giải 2019/20 cùng các đồng đội tại Porto, chỉ 2 tháng sau khi thủ môn này lên cơn đau tim.

Dù tương lai còn chưa rõ ràng do vấn đề sức khỏe, thủ môn Iker Casillas vẫn tham dự phiên tập luyện đầu tiên cùng toàn đội Porto.

Trong một buổi tập luyện vào ngày 1 tháng 5 vừa qua, Casillas đã bị nhồi máu cơ tim. Người đàn ông 38 tuổi đã được đưa đi phẫu thuật khẩn cấp trước khi trở về nhà 5 ngày sau. Đã có thông tin rằng huyền thoại bóng đá của Tây Ban Nha không thể tiếp tục xỏ găng ra sân.

Casillas dot quy
Iker Casillas đột quỵ cách đây 2 tháng

Tuy nhiên, chính Casillas đã phủ nhận điều này cách đây không lâu. Và tình yêu bóng đá của thủ thành có biệt danh “Thánh Iker” tiếp tục được chứng minh. Anh mới góp mặt trong buổi tập trung của Porto trước thềm mùa mới 2019/20.

Trên mạng xã hội Twitter, Casillas đã đăng một dòng trạng thái: “Trợ lại làm việc. Ngày đầu tiên.”

Các cầu thủ của Porto dự kiến sẽ trải qua các bài kiểm tra y tế thông thường trước khi thực sự bước vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Đó sẽ là một thử thách với Casillas – người được các bác sĩ cảnh báo rằng khó lòng tiếp tục sự nghiệp bóng đá đỉnh cao.

Casillas tro lai san tap
"Thánh Iker" trở lại tập trung cùng đồng đội
 
Sau khi trải qua 16 năm lừng lẫy tại Real Madrid với tổng cộng 19 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 5 La Liga và 3 Champions League, Casillas đã chia tay vào năm 2015. Thủ môn 38 tuổi đã trải qua 4 năm qua tại Porto, cùng họ giành 1 chức vô địch Bồ Đào Nha.

Ở cấp độ quốc tế, Casillas cũng là một huyền thoại của ĐT Tây Ban Nha. Anh là trụ cột trong 2 chức vô địch Euro các năm 2008, 2012 và World Cup 2010. Tới nay, Casillas vẫn là người giữ kỷ lục khoác áo Tây Ban Nha nhiều nhất (167 lần).

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X