Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Zubizarreta thừa nhận sai lầm trong vụ việc Valdes

Thứ Hai 13/05/2013 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐ Andoni Zubizarreta vừa lên tiếng thừa nhận sai lầm của ông là tin rằng Barcelona có thể gia hạn hợp đồng với Victor Valdes.

Hồi đầu mùa giải, thủ thành người Tây Ban Nha đã khẳng định anh sẽ rời CLB khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào tháng 6/2014. Zubizarreta tin rằng ông là người phải chịu trách nhiệm trong vụ việc này.

Valdes là một sai lầm của Zubizarreta
Valdes là một sai lầm của Zubizarreta

Zubizarreta chia sẻ với RAC1: “Valdes là một thủ thành vĩ đại, một cầu thủ chưa từng đánh mất giá trị của mình. Nếu cậu ấy muốn ra đi, chúng ta sẽ ngồi xuống và tìm ra những giải pháp tốt nhất.”

“Tôi đã nghĩ rằng chuyện gia hạn sẽ diễn ra ổn thỏa, vì thế, đó là sai lầm của tôi. Khi chúng tôi đưa ra đề nghị gia hạn, họ (Valdes và người đại diện - Thethaovanhoa.vn) nói rằng họ không muốn gia hạn vì mong muốn được ra đi, được cạnh tranh và trải nghiệm một phong cách bóng đá khác.”

Ông tiếp tục: “Đó là một thủ thành đã cống hiến tất cả (cho CLB). Tôi tin rằng quyết định của anh ấy liên quan tới cuộc sống cá nhân nhiều hơn cuộc sống bóng đá. Tôi cũng đã có ý tưởng về hồ sơ của một thủ thành cho mùa tới: phong cách, triết lý và các cơ hội mà Barca có. (Nhưng) người đó sẽ không hoàn toàn giống như Valdes.”

Trong một diễn biến khác, Eric Abidal cũng tỏ ra thất vọng vì tương lai của anh với CLB vẫn chưa hề rõ ràng. Zubizarreta khẳng định: “Về chuyện Abidal, chúng tôi đã nói với cậu ấy điều Barca nghĩ. Với cậu ấy, chúng tôi cần phải thảo luận rõ ràng quan điểm của mình. Tôi tin rằng Abidal sẽ vẫn là một phần của Barca trong 10 năm kế tiếp. Cậu ấy sẽ là tấm gương cho cả đội bóng.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X