Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane “ôm mộng” dẫn dắt ĐT Pháp

Thứ Hai 30/03/2015 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Pháp, Zinedine Zidane khẳng định muốn được trở thành huấn luyện viên trưởng của Les Bleus.

Zinedine Zidane treo giày vào năm 2006, từ đó đến nay, cựu danh thủ người Pháp đã đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau ở Real Madrid. Hiện tại, Zinedine Zidane đang dẫn dắt Real Madrid B.

Mặc dù vẫn đang chập chững khởi nghiệp trong vai trò huấn luyện, nhưng huyền thoại Zinedine Zidane không ngần ngại đặt  mục tiêu sẽ trở thành thuyền trưởng của đội tuyển quốc gia Pháp trong tương lai.

“Tôi muốn nói rằng, một ngày nào đó tôi thực sự muốn được trở thành huấn luyện viên của đội tuyển Pháp. Tôi có những mục tiêu và tham vọng để trở thành huấn luyện viên của Les Bleus” - Zinedine Zidane cho biết.

Huyen thoai Zinedine Zidane hinh anh
Zinedine Zidane muốn dẫn dắt ĐT Pháp trong tương lai

Ngoài việc đặt mục tiêu trở thành huấn luyện viên của ĐT Pháp, Zinedine Zidane cũng sẵn sàng thế chỗ của huấn luyện viên Ancelotti, người đang bị chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại của Los Blancos trong thời gian gần đây.

“Nếu được tin tưởng, tôi chắc chắn sẽ đồng ý. Nhưng, ở thời điểm này, Real Madrid đang có một huấn luyện viên xuất sắc, đảm nhiệm tốt công việc của mình. Về phần mình, tôi vẫn đang trong giai đoạn học hỏi” - Zinedine Zidane nói thêm.

“Bạn hỏi tôi đã sẵn sàng cho công việc đó chưa? Đôi khi bạn chưa thực sự sẵn sàng nhưng bạn vẫn phải nói là có. Tôi đã học được rất nhiều điều từ Carlo Ancelotti. Carlo là HLV tuyệt vời dành cho Real dù đang nhận phải rất nhiều những lời chỉ trích không đáng có” - Zinedine Zidane nói thêm.

Real Madrid đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay. Ở đấu trường La Liga, Los Blancos đang có 64 điểm, kém Barca tới 4 điểm trong khi giải đấu còn 10 vòng nữa là hạ màn.

Ở đấu trường Champions League, Real đã lọt vào tới vòng tứ kết. Tuy nhiên, các nhà đương kim vô địch gặp phải đối thủ rất “cứng cựa” là Atletico Madrid, đội bóng mà họ chưa thắng nổi 1 trận nào.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X