Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane mơ được làm việc ở Premier League

Thứ Ba 16/12/2014 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá người Pháp, Zidane bày tỏ nguyện vọng được dẫn dắt một đội bóng chơi ở Premier League trong tương lai.

Sau khi treo giày, Zidane tiếp tục theo nghiệp bóng đá với vai trò huấn luyện. Ở mùa giải năm ngoái, cựu cầu thủ người Pháp làm trợ lý cho HLV Ancelotti, giúp đội bóng này giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử.

Mùa giải năm nay, Zidane được bổ nhiệm dẫn dắt Real Madrid Castilla, đang thi đấu ở La Segunda. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo giới mới đây, Zidane muốn giúp Real Madrid Castilla  lên hạng, sau đó sẽ chuyển sang làm việc ở một đội bóng khác.

Zidane mo duoc lam viec o Premier League hinh anh
Zidane muốn sang Premier League làm việc

“Trong tương lai, chắc chắn tôi sẽ làm một điều gì đó khác hơn và có thể dẫn dắt một đội bóng khác. Bây giờ, tôi đang chuyên tâm nghĩ về mùa giải này, kết thúc mùa giải một cách tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi là thoát khỏi La Segunda. Ở những năm tiếp theo chúng ta sẽ thấy quyết định của tôi.” – Zidane cho biết.

“Khi là một cầu thủ, tôi không bị cám dỗ để chuyển sang Anh thi đấu. Nhưng với vai trò huấn luyện viên tại sao lại không?” – Zidane bóng gió muốn được làm việc ở Premier League.

Mặc dù, Zidane muốn làm việc ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá người Pháp phải chứng minh được văn bằng huấn luyện của mình.

Mới đây, cựu cầu thủ Real đã bị cấm huấn luyện 3 tháng do không có được bằng cấp huấn luyện phù hợp với yêu cầu của Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Tây Ban Nha  khi dẫn dắt Real Madrid Castilla./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X