Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure từ chối quay trở lại Barcelona

Thứ Tư 11/07/2012 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng xứ Catalan bất ngờ muốn chiêu mộ lại "người cũ" Yaya Toure sau khi chứng kiến tiền vệ người Bờ Biển Ngà có màn trình diễn hết sức ấn tượng trong màu áo Man City mùa giải vừa rồi.

Mới "chân ướt, chân ráo" tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng CLB Barcelona, Tito Vilanova đang tỏ ra khá bạo chi trên TTCN khi chi ra 16 triệu bảng để có được hậu vệ Jordi Alba từ CLB Valencia. Đây được coi là thương vụ đầy triển vọng đối với đội bóng xứ Catalan. Không những thế, chiến lược gia 42 tuổi đã gây sốc khi vừa đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng nhằm mang "người cũ" Yaya Toure trở lại sân Nou Camp trong mùa hè này. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện đang là một trong những trụ cột quan trọng trong màu áo của Manchester City khi đã có những đóng góp rất lớn vào chức vô địch Premier League mùa giải vừa rồi của đội bóng áo xanh.

Yaya Toure
Yaya Toure đã từ chối lời mời quay lại Nou Camp của Barcelona.

Việc Tito Vilanova muốn chiêu mộ lại Yaya Toure thể hiện tham vọng trở lại ngôi vị số 1 tại La Liga cũng như đấu trường Champions League. Dưới thời HLV Guardiola, tiền vệ 29 tuổi cũng đã có công rất lớn vào 2 chức vô địch La Liga cùng 1 chiếc cup Champions League. Sau đó, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã đi theo tiếng gọi của người anh Kolou Toure để chuyển tới Man City với mức giá 24 triệu bảng.

Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được lời mời quay lại Nou Camp thi đấu, Yaya Toure đã từ chối để tiếp tục đóng góp cho Man City. Bên cạnh đó, tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng tới năm 2017 với đội bóng chủ sân Etihad. "Hiện tại tôi cảm thấy rất hạnh phục ở Manchester City. Tại đây tôi được thi đấu bên cạnh rất nhiều các ngôi sao hàng đầu thế giới. Tôi hi vọng mình sẽ đóng góp được nhiều hơn cho đội bóng này." Yaya Toure phát biểu. "Bên cạnh đó,tôi rất vui khi biết tin HLV của chúng tôi đã ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Điều đó có nghĩa là đội bóng sẽ không có sự thay đổi nào trong mùa giải tới và sẽ tiếp tục thi đấu như những gì đã thể hiện mùa giải vừa qua. Điều này thật tuyệt cho Man City."

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X