Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Tương lai của Dani Alves đã được quyết định

Thứ Ba 28/04/2015 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Barcelona khẳng định, hậu vệ Dani Alves sẽ tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp thêm một mùa giải nữa. Tuyên bố này đã đập tan nghi ngờ về việc cầu thủ người Brazil sẽ đầu quân cho PSG khi mùa giải năm nay kết thúc.

Xong! Tuong lai cua Dani Alves da duoc quyet dinh hinh anh
Alves tiếp tục gắn bó với Barca.

Thời gian qua, tương lai hậu vệ Dani Alves của Barca đã khiến cho truyền thông TBN tốn khá nhiều giấy mực. Có thông tin cho rằng, vì tự ái nên hậu vệ người Brazil nhất quyết đòi rời Nou Camp để đầu quân cho PSG khi mùa giải năm nay kết thúc. Cũng có nguồn tin cho rằng, Alves sẽ chuyển sang Premier League để thi đấu cho M.U hoặc chuyển về quê nhà Brazil thi đấu trước khi tính đến chuyện treo giầy.

Tuy nhiên, mới đây ban lãnh đạo Barcelona đã lên tiếng khẳng định Alves sẽ ở lại sân Nou Camp thêm một mùa giải nữa. Đây là thông tin rất vui đối với các culé trong bối cảnh đội bóng đang gặp khó khăn khi dính án cấm chuyển nhượng từ FIFA. Và nếu Alves ra đi, Barca sẽ khó lòng có thể tìm kiếm được một cầu thủ đủ sức, đủ tài để có thể thay thế được vị trí của cầu thủ 31 tuổi.

Đầu quân cho Barca vào năm 2008 từ Sevilla. Alves đã gặt gái được rất thành công cùng đội bóng chủ sân Nou Camp. Trong đó phải kể tới 2 chức vô địch Champions League và 3 danh hiệu La Liga... Năm nay đã 31 tuổi, Alves đã không còn duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao. Dù vậy, với nỗ lực thi đấu không biết mệt mỏi, cầu thủ 31 tuổi cũng để lại dấu ấn với 7 đường kiến tạo cho đồng đội sau 34 trận đấu. Một thành tích thi đấu không hề tồi.

Rõ ràng, việc được ở lại Nou Camp thêm 1 năm là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực thi đấu đáng khen ngợi của Alves trong thời gian qua. Và NHM của Barca hy vọng, cầu thủ người Brazil vẫn giữ vững được phong độ thi đấu để giúp đội bóng hướng tới việc chinh phục những danh hiệu cao quý.

Mặc dù gia hạn với Alves nhưng Barca cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải khi được phép mua sắm vào mùa Hè năm 2016. Hiện tại, những cái tên đang lọt vào tấm ngắm của đội bóng chủ sân Nou Camp gồm Danilo của Porto và Bellerin của Arsenal.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X