Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Rafa Benitez dẫn dắt Real Madrid tới năm 2018

Thứ Tư 03/06/2015 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau rất nhiều tin đồn, cuối cùng Rafa Benitez chính thức dẫn dắt Real Madrid với một bản hợp đồng kéo dài 3 năm tới 2018.

XONG! Real Madrid CHINH THUC co HLV moi hinh anh
Rafa Benitez chín thức dẫn dắt Real Madrid.

Sau rất nhiều lời đồn đoán, Rafa Benitez đã chính thức trở thành HLV của CLB Real Madrid để thay thế cho người tiền nhiệm Carlo Ancelotti. Theo đó, vị chiến lược gia sinh năm 1960 sẽ dẫn dắt Los Blancos theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm tới 2018. Thông tin trên được trang chủ realmadrid.com xác nhận cách đây ít phút.

Theo đó, Rafa Benitez sẽ chính thức ra mắt Ban lãnh đạo và NHM Real Madrid trong cuộc họp báo được tổ chức vào lúc 13h (theo giờ TBN) tương đương với 19h (theo giờ Việt Nam). Mọi điều khoản, ràng buộc về bản hợp đồng mới hiện chưa được đội bóng Hoàng gia TBN tiết lộ. Trong quá khứ, Benitez từng dẫn dắt Real B từ năm 1993-1995, trước khi kinh qua nhiều đội bóng như Valladolid, Osasuna, Tenerife, Valencia, Liverpool, Inter Milan, Chelsea và Napoli. Và Los Blancos tin rằng, với nhiều kinh nghiệm đã từng dẫn dắt những đội bóng nói trên thì Benitez sẽ sớm gặt hái được thành công tại sân Bernabeu.

Mặc dù được giao trọng trách đưa Real trở lại thời kỳ hoàng kim mùa tới nhưng Rafa Benitez cũng chỉ biết đến là kẻ thất bại tại Serie A. Sau 2 mùa dẫn dắt Napoli, vị chiến lược gia người TBN chỉ giúp đội chủ sân San Paolo giành 1 chức vô địch Cup quốc gia Italia và 1 danh hiệu siêu cup Italia. Tuy nhiên, mùa giải 2014/2015 Benitez đã không thể giúp cho Napoli giành được một danh hiệu nào và nói không với tấm vé dự đấu trường Champions League ở mùa giải tới.

Như vậy, Rafa Benitez sẽ trở thành HLV thứ 10 của Real Madrid dưới triều đại của Chủ tịch Florentino Perez. Trong suốt 12 năm qua, nhà tài phiệt người TBN đã từng sa thải tới 9 HLV, trong số đó có rất nhiều vị chiến lược gia tên tuổi hàng đầu thế giới như Del Bosque, Pellegrini, Jose Mourinho hay mới nhất là Carlo Ancelotti. Và với chính sách khắt khe của mình, điều duy nhất để Benitez giữ vững được chiếc ghế nóng tại Bernabeu là giúp Real trở lại thời kỳ Hoàng kim.

Những tin tức mới nhất liên quan đến buổi họp báo ra mắt HLV Rafa Benitez sẽ được chuyên trang bongda24h.vn cập nhật liên tục. Mời quý độc giả đón đọc!

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X