Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Xavi xác nhận mong muốn chiêu mộ Alvaro Morata

Thứ Bảy 02/12/2023 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi đã tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho Alvaro Morata và cũng không ngại ngùng thổ lộ mong muốn đưa cầu thủ này tới Barcelona.

Xavi xác nhận mong muốn chiêu mộ Alvaro Morata

 

HLV Xavi xác nhận ông đã có cuộc trò chuyện với Alvaro Morata và mong muốn cầu thủ này gia nhập Barca. Xavi cũng tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho Morata và háo hức chào đón cầu thủ người Tây Ban Nha tới Camp Nou, nhưng tiếc là những lần tiếp cận trong quá khứ không thể tạo ra một thương vụ chuyển nhượng.

 

Alvaro Morata
Xavi xác nhận mong muốn chiêu mộ Alvaro Morata

 

“Đúng là tôi từng muốn chiêu mộ Morata. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và muốn có cậu ấy trong đội, nhưng điều đó không xảy ra.

Morata là một tiền đạo tôi rất thích. Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá rộng rãi, luôn làm việc rất nhiều vì đội. Cậu ấy tấn công khoảng trống rất tốt. Morata và Griezmann giúp Atletico Madrid có một hàng tiền đạo đẳng cấp thế giới”.

Barca từng cố gắng chiêu mộ Morata vào tháng 1 năm 2021 khi cầu thủ này còn chơi ở Juventus theo dạng cho mượn từ Atletico. Morata không được trao nhiều cơ hội ra sân ở Juventus và cân nhắc trở lại câu lạc bộ chủ quản rồi cập bến Barca. Dù vậy, Juventus không nhả Morata ở thời điểm đó và thương vụ gia nhập Barca không trở thành hiện thực.

Morata đang có một mùa giải tốt cùng với Atletico Madrid. Chân sút 31 tuổi đã ghi được 12 bàn trong 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, bao gồm 7 bàn thắng ở La Liga, ngang bằng với Robert Lewandowski của Barca. Vào cuối tuần này, Atletico Madrid sẽ có dịp đụng độ trực tiếp với Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X