Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Messi là một con quái vật"

Thứ Tư 26/11/2014 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi được Xavi gọi là con quái vật khi chính thức soán ngôi của Raul để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League.

Sáng nay (26/11), Messi đã lập một cú hattrick, giúp Barca đánh bại Apoel FC với tỉ số 4-0 trong lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Bàn thắng còn lại của Barca được ghi do công của Suarez.

Với cú hattrick ghi được trong sáng nay, Messi đã chính thức soán ngôi của Raul, để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League với 74 bàn thắng. Hiện tại, tiền đạo người Argentina hơn Raul 3 bàn và bỏ xa Ronaldo tới 4 bàn.

xavi-messi-la-mot-con-quai-vat hinh anh
Xavi gọi Messi là con quái vật

Trước màn trình diễn siêu hạng của Messi, tiền vệ Xavi đã không ngớt lời khen ngợi. Trong mắt Xavi, Messi giống như một con quái vật của làng bóng đá thế giới.

“Messi luôn có mặt ở những vị trí thích hợp nhất để ghi bàn. Không thể tin được là đội bóng lại sở hữu một cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.” – AS dẫn lời tiền vệ người Tây Ban Nha.

“Với tham vọng của mình, Messi làm tôi gợi nhớ một chút về Raul. Messi và Raul có thái độ tương tự nhau. Anh ấy không bao giờ hài lòng với bản thân và muốn đạt được nhiều hơn.” – Xavi nhớ lại

“Họ là những con quái vật cạnh tranh với nhau. Những con số thống kê cho chúng ta thấy điều này.” – Xavi nói thêm.

Thời gian gần đây, tương lai của Messi đang được báo chí xới tung. Có nhiều thông tin cho rằng Messi sẽ rời Barca sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo nhận định của Xavi, Messi sẽ không bao giờ rời khỏi Barca vì anh cho rằng tiền đạo người Argentina đang rất hạnh phúc ở sân Nou Camp.

“Messi đang có cuộc sống hạnh phúc và rất hài lòng ở Barca. Ở Barca, anh ấy cảm thấy như ở nhà của mình vậy.” – tiền vệ người Tây Ban Nha quả quyết./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X