Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi không chắc tương lai Frenkie de Jong

Thứ Sáu 16/02/2024 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin tiền vệ Frenkie de Jong buộc phải ra đi vào mùa hè 2024, Barcelona vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo thông tin mới nhất, Frenkie de Jong vẫn chưa trả lời về đề nghị gia hạn hợp đồng của Barcelona từ tháng 10/2023. Đội chủ sân Camp Nou muốn giữ chân tiền vệ người Hà Lan, với mức lương thấp hơn nhiều. Trong trường hợp de Jong không đồng ý, họ sẽ tìm cách bán cầu thủ này đi vào mùa hè.

Hiện tại, Frenkie de Jong hưởng lương 25 triệu euro/mùa giải, khiến Barca tiêu tốn khoảng 77 triệu euro cho đến hết hợp đồng vào tháng 6/2026. Đây là mức lương “bù” bởi trong thời điểm đại dịch Covid, tiền vệ sinh năm 1997 đã chấp thuận nhận mức lương thấp hơn để giúp đỡ CLB về tình hình tài chính. Đến thời điểm khi mức lương tăng trở lại, Barca muốn Frenkie de Jong nhận lương thấp hơn nếu muốn gia hạn.

Frenkie De Jong
Frenkie De Jong đứng trước khả năng chia tay Barcelona mùa hè này

Khi được hỏi về tương lai cầu thủ này, HLV Xavi Hernandez tiết lộ: “Frenkie là một cầu thủ rất quan trọng và cậu ấy đang thoải mái tại CLB. Đây không phải thời điểm để nói về chuyển nhượng. Mùa giải vẫn còn 4 tháng nữa và chúng tôi không nói về sự ra đi. Chúng tôi đang nghĩ về La Liga và Champions League.

Frenkie đã có những trận đấu hay và những trận không đạt phong độ tốt nhất, tương tự như các cầu thủ còn lại. Chúng tôi không duy trì được sự ổn định và toàn đội đều phải cải thiện phong độ”.

Barca báo giá bán tiền vệ Frenkie De Jong hè tớiBarca báo giá bán tiền vệ Frenkie De Jong hè tới
Barca đã xác định rõ mức giá mong muốn thu về từ thương vụ bán Frenkie De Jong trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024 tới.
Griezmann thừa nhận sai lầm khi gia nhập BarcaGriezmann thừa nhận sai lầm khi gia nhập Barca
Tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận rằng việc rời Atletico Madrid để gia nhập Barca vào mùa hè 2019 là quyết định sai lầm lớn trong sự nghiệp của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X