Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi cảnh báo Real sau trận thắng Getafe

Chủ Nhật 25/02/2024 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-0 của Barca trước Getafe, HLV Xavi tuyên bố đội nhà vẫn còn cơ hội vô địch La Liga mùa giải năm nay. 

Barca đang đạt phong độ cao, họ tự tin tiếp Getafe trên sân nhà ở vòng 26 La Liga 2023/24. Raphinha mở tỷ số sau đường chuyền chính xác của Kounde ở phút 20, đó cũng là kết quả trong 45 phút đầu tiên. Trong hiệp 2, Barca tiếp tục chơi áp đảo và giành chiến thắng 4-0 chung cuộc. 

Joao Felix, De Jong và Fermin Lopez là những người tiếp theo ghi bàn cho đội chủ nhà. Chiến thắng này giúp Barca tạm thời vươn lên thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga, họ tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid xuống còn 5 điểm. 

Xavi khang dinh Barca van con co hoi vo dich La Liga mua nay

Xavi khẳng định Barca vẫn còn cơ hội vô địch La Liga mùa này

 

Sau chiến thắng 4-0 của Barca trước Getafe, HLV Xavi tuyên bố đội nhà vẫn còn cơ hội vô địch La Liga mùa giải năm nay. Ông nói: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu hoàn hảo trước Getafe. Chúng tôi biết đánh vào khoảng trống nhiều lần và đó là nơi có bàn thắng. Chúng tôi phù hợp với cường độ thi đấu của đối thủ, toàn đội đã chơi xuất sắc.

Tôi rất hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện, chúng tôi bình tĩnh và chính xác. Khoảng cách với Real vẫn là khá lớn, và chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng. Tôi đã nói rằng chúng tôi không bỏ cuộc. Chúng tôi phải giành được 3 điểm vào mỗi cuối tuần. Còn 12 vòng nữa. Hãy xem Girona và Real Madrid làm gì vào cuối tuần này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X