Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi đưa Messi và Iniesta lên "mây xanh"

Thứ Ba 16/09/2014 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông “vua kiến tạo” của châu Âu một thời cho rằng Messi và Iniesta là 2 cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới mà anh từng biết.

Barca đang thi đấu rất tốt ở La Liga, tính đến thời điểm này, sau 3 vòng đấu thầy trò HLV Enrique đang dẫn đầu đường đua La Liga với 9 điểm tuyệt đối, hơn Atletico 2 điểm và hơn đại kình địch Real tới 6 điểm.
 

Cuộc hành trình của Xavi ở Barcelona đang sắp đi đến hồi kết
Xavi hết lời khen ngợi 2 người đồng đội

Vào rạng sáng ngày kia (18/9), Barca sẽ đi tìm lại tiếng nói ở đấu trường Champions League khi có trận đấu với APOEL Nicosia trên sân nhà Nou Camp. Trong buổi trả lời báo chí mới đây, đội trưởng Xavi đã không ngớt lời khen ngợi tài năng của Messi và Iniesta.

Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà tôi từng thấy. Thậm chí, Xavi còn cho rằng Messi xứng đáng được so sánh với những huyền thoại như Pele và Diego Maradona.

“Messi là cầu thủ tốt nhất mà tôi từng biết. Đối với tôi không ai có thể so sánh được với cậu ấy. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, không có ai nghi ngờ về điều này.” – Xavi khẳng định Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Về trường hợp của Iniesta, Xavi cho rằng người đồng đội là cầu thủ tài năng nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. “Iniesta ư? Tôi nghĩ, cậu ấy là cầu thủ tài năng nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha.”

Khi được hỏi về cá nhân mình Xavi cho biết anh không có ý định rời Barca vì anh muốn mình kết thúc sự nghiệp ở đây. “Tôi đã nói với câu lạc bộ ở mùa Hè này, tôi không muốn chơi cho một câu lạc bộ nào khác ở châu Âu. Tôi không bao giờ muốn chơi cho đội bóng nào đó chống lại Barca, tôi muốn mình kết thúc sự nghiệp ở đây.”./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X