Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi chỉ trích trọng tài sau trận hòa Rayo Vallecano

Chủ Nhật 26/11/2023 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi cho rằng Barca đáng lẽ phải được hưởng penalty khi Raphinha bị phạm lỗi trong vòng cấm vào cuối hiệp hai.

Xavi chỉ trích trọng tài sau trận hòa Rayo Vallecano

Barca đã bị từ chối một quả penalty ở phút bù giờ hiệp hai khi Raphinha bị đốn ngã trong vòng cấm. Đã có tác động từ hậu vệ của Rayo, nhưng VAR đã không can thiệp để đảo ngược quyết định của trọng tài.

Xavi
Xavi chỉ trích trọng tài sau trận hòa Rayo Vallecano

Trong buổi họp báo sau trận, Xavi đã lên tiếng đặt dấu hỏi về quyết định không thổi penalty của trọng tài.

“Tôi bị nói rằng mình đang tìm lý do bào chữa, nhưng pha phạm lỗi với Raphinha là một quả penalty rõ ràng. Điều đó xảy ra với chúng tôi tại Getafe, tại Granada và hôm nay. Chúng tôi thua bởi vì chúng tôi không đủ tốt trong hiệp một, không bào chữa gì cả. Nhưng pha bóng cuối trận là một quả penalty rõ ràng”.

Barca khởi đầu trận đấu không tốt nhưng đã bùng cháy trong giai đoạn cuối trận. Đoàn quân của Xavi tạo ra liên tiếp những cơ hội trong những phút cuối trận. Tuy vậy, họ chỉ kiếm được bàn gỡ hòa chứ không thể giành thắng lợi chung cuộc.

Kết quả này khiến Barca chỉ thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu xuống còn 3 điểm. Khoảng cách này sẽ tăng lên thành 6 điểm nếu Girona đánh bại Athletic Bilbao vào tuần tới.

Sự tập trung của Barca lúc này sẽ dồn vào trận gặp Porto ở Champions League vào giữa tuần sau. Nếu giành chiến thắng thì Barca sẽ chắc chắn có mặt ở vòng knock-out của Champions League sớm 1 vòng đấu. Đây là mục tiêu tối quan trọng với Barca sau 2 năm liền bị loại ở C1 ngay từ vòng đấu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X