Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi ca ngợi thần đồng Yamal sau trận thắng nghẹt thở tại Villarreal

Thứ Hai 28/08/2023 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi đã dành những lời khen cho thần đồng Lamine Yamal sau màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này trước Villarreal.

Lamine Yamal đã kiến tạo 1 bàn và đóng góp quan trọng vào 2 bàn thắng khác của Barca ở trận thắng 4-3 trước Villarreal. Phần thưởng dành cho cầu thủ 16 tuổi này là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Yamal
Xavi ca ngợi thần đồng Yamal sau trận thắng nghẹt thở tại Villarreal

Sau trận đấu, HLV Xavi đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò trẻ: “Cậu ấy là một cầu thủ rất tốt. Đây là một cầu rất mất cân bằng, rất giàu năng lượng và rất khó để đối thủ có thể kiểm soát. Cậu ấy có một tương lai xán lạn”.

Yamal cũng có những chia sẻ về màn trình diễn của mình: “Tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội mà HLV trao cho tôi. Tôi không hề sợ hãi. Tôi đang cố gắng chơi bóng và đó là điều mà tôi làm tốt nhất”.

Lamine Yamal đã được xuất phát trận đấu thứ hai liên tiếp sau khi đã tỏa sáng trước Cadiz cách đây 1 tuần. Với việc tiền vệ phải số một là Raphinha sẽ sớm trở lại sau án treo giò, HLV Xavi sẽ phải đứng trước quyết định về việc có tiếp tục để Yamal đá chính hay không.

Trên trang Sofascore, Yamal đã được chấm 8,0 điểm và chỉ thua kém 2 cầu thủ khác trong đội hình Barca là Frenkie de Jong và Ferran Torres. Cầu thủ trẻ của Barca đã rê bóng thành công 3/3 lần, sút bóng trúng khung gỗ đối phương 2 lần, tạo ra 1 cơ hội và đạt tỉ lệ chuyền bóng thành công lên tới 90%. Ngoài ra, Yamal cũng có những đóng góp tích cực cho phòng ngự khi thắng tranh chấp 6/10 lần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X