Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Barca hiện không đủ tiền mua Haaland hay Mbappe

Thứ Năm 04/01/2024 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez thừa nhận sự thật phũ phàng về việc Barca ở thời điểm hiện tại không đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ những ngôi sao như Haaland hay Mbappe.

Xavi thừa nhận sự thật phũ phàng ở Barca

Trong nửa đầu mùa giải 2023/24, hàng công Barca thi đấu không hiệu quả. Gã khổng lồ xứ Catalan dẫn đầu trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu về khoản bỏ lỡ cơ hội. 

Sự thất vọng của hàng công là một trong những lý do khiến Barca không có được thành tích khả quan. Hiện họ chỉ đang xếp thứ tư tại La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid tới 10 điểm và đá ít hơn 1 trận. 

Xavi Barca hiện không đủ tiền mua Haaland hay Mbappe 1
Xavi thừa nhận Barca không đủ ngân sách để chiêu mộ những siêu sao như Haaland hay Mbappe.

Nhiều ý kiến cho rằng Barca nếu muốn cải thiện tình hình thì cần bổ sung những làn gió mới trên hàng công trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên, tiềm lực tài chính khiến đội chủ sân Camp Nou khó để chiêu mộ những siêu sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Đích thân HLV Xavi Hernandez thừa nhận sự thật phũ phàng này. Chiến lược gia sinh năm 1980 chia sẻ:

"Chúng tôi không dám nghĩ đến việc có thể chiêu mộ những cái tên như Haaland hay Mbappe. Thật không may, chúng tôi không có đủ tiền mua những cầu thủ như vậy. 

Chúng tôi buộc phải hài lòng với dàn nhân sự hiện có trong tay. Chúng tôi cần phải thể hiện phong độ tốt nhất. Chơi bóng với đẳng cấp cao nhất là điều bắt buộc ở CLB này."

Barca sẽ bắt đầu năm mới 2024 bằng trận gặp Las Palmas trên sân khách. Trận đấu diễn ra vào 3h30 rạng sáng ngày 5/1 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X