Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm Eder Militao trở lại thi đấu

Thứ Tư 03/01/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eder Militao được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 2, nhưng điều đó rất khó xảy ra khi quá trình hồi phục của cầu thủ này không diễn ra quá tốt.

Eder Militao dính chấn thương ở trận mở màn mùa giải mới gặp Bilbao. Trung vệ người Brazil tranh cướp bóng với Oihan Sancet, nhưng anh mất thăng bằng và đầu gối trái khuỵu xuống. Anh đưa tay lên mặt, hét lên đau đớn, ngay từ thời điểm đó nhiều người đã dự đoán trung vệ này gặp vấn đề nghiêm trọng.

Và mọi thứ đã dần trở thành sự thật. Hậu vệ người Brazil bị rách dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tháng. Trong khoảng thời gian vừa qua, Militao đã tích cực hồi phục. Anh được dự đoán sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 1 và đầu tháng 2.

Eder Militao van chua tro lai thi dau sau chan thuong

Eder Militao vẫn chưa trở lại thi đấu sau chấn thương

Tuy nhiên, Marca hiện tiết lộ Real đang mong đợi Militao trở lại vào tuần cuối cùng của tháng 3, sau kỳ nghỉ quốc tế. Quá trình hồi phục của cựu sao Porto không thuận lợi như dự kiến, đó là lý do phải 2 tháng nữa anh mới có thể trở lại thi đấu.

HLV Carlo Ancelotti vừa xác nhận Real Madrid sẽ không tăng cường hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024, và điều đó có nghĩa là họ sẽ dựa vào Aurelien Tchouameni để thay thế nếu Nacho Fernandez hoặc Antonio Rudiger vắng mặt. 

Athletic Bilbao sẽ làm khách tại Santiago Bernabeu vào cuối tháng 3, và theo kế hoạch thì ngôi sao người Brazil có thể tái xuất ở trận đấu này.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X