Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso được HLV Benitez mở đường tới Bernabeu.

Thứ Hai 27/07/2009 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng đậm 5-0 của CLB Liverpool trước ĐTQG Singapore, HLV Rafael Benitez khẳng định tương lai của Alonso ở Liverpool tùy thuộc vào quyết định của tiền vệ người xứ Basque. Đây giống như hành động mở toang cánh cửa Anfield để Xabi rộng đường tới Bernabeu.

Để hoàn tất bộ khung độ hình Galacticos 2.0 của mình, Real Madrid đã săn lùng Xabi Alonso trong suốt mùa hè vừa qua. Thế nhưng, với việc Alonso còn 3 năm trong bản hợp đồng cùng The Kop và trên hết là việc Liverpool muốn giữ lại tiền vệ người Tây Ban Nha khi đẩy giá của anh lên đến 50 triệu euro; CLB Hoàng gia gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này. Đã có thời điểm Tổng giám đốc của Real là Jorrge Valdano đã tuyên bố từ bỏ mục tiêu này.

Benitez cho phép Alonso tự quyết định tương lai của mình

Mới đây, Liverpool đã từ chối lời đề nghị trị giá 27 triệu euro của Los Blancos. Tuy nhiên, họ cũng đã "giảm giá" 10% cầu thủ ngôi sao của mình khi tuyên bố xem xét tính khả thi của vụ chuyển nhượng, đưa ra mức giá 36 triệu euro thay vì 40 triệu euro trước đây. Ngay sau động thái này của BLĐ The Reds, đến lượt HLV Rafa Benitez xuống nước với Real Madrid:

“Chúng ta đã nói về tương lai của Alonso trong suốt hai tháng qua, và tôi nghĩ việc đi hay ở là thuộc quyền quyết định của chính cậu ấy”, HLV Benitez cho hay trước báo giới trong phòng họp báo tại SVĐ Quốc gia Singapore. “Bản hợp đồng của Alonso còn 3 năm. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nên chúng tôi mới chiêu mộ và gia hạn hợp đồng, còn giờ chuyện đi hay ở các bạn nên hỏi chính Alonso”.

Trong trận giao hữu tối qua, Alonso được HLV Benitez đưa vào sân trong hiệp hai và anh thi đấu khá năng nổ, nhiệt tình ở khu vực giữa sân. Tuy không trực tiếp ghi bàn, nhưng Alonso nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khoảng 30 nghìn CĐV Lữ đoàn đỏ. Với việc ra sân, dập tắt mọi nghi ngờ về thái độ thi đấu của Alonso, họ hy vọng anh sẽ gắn bó với The Reds mùa giải tới. Nhưng liệu Xabi sẽ lại giống Ibra, tiền đạo vừa cấp tốc bay về từ Mỹ, bỏ lại các đồng đội trong chuyến du đấu để hoàn tất hợp đồng với Barcelona?

  • N.# 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X