Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sẽ đem Reyes về London?

Thứ Ba 08/05/2007 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù mùa giải năm nay đã gần kết thúc, nhưng tương lai của Reyes sau mùa hè vẫn còn chưa rõ ràng. Tiền đạo này sẽ ở lại Real hay sẽ phải trở về thi đấu cho Arsenal. Theo tuyên bố của HLV Wenger, tuần này Arsenal và Real sẽ dứt điểm vấn đề này.

Mặc dù không thực sự thành công tại Real tuy nhiên Reyes vẫn muốn trở lại Arsenal

Theo bản hợp đồng cho mượn mà Arsenal đã ký kết cùng Real Madrid thì khi mùa giải năm nay kết thúc, Reyes sẽ  phải trở về thi đấu tại Anh dù không muốn. Trước đây, hồi đầu mùa giải, khi Reyes trở về Tây Ban Nha thì Real cũng cho Baptista đến London như một cuộc trao đổi, thế nhưng sau đó ông Wenger đã quyết định mua đứt tiền đạo người Brazil trong khi Real vẫn chưa muốn chi một đồng nào cho tiền đạo 23 tuổi này.

Tuy nhiên kể từ đó, Arsenal vẫn bỏ ngỏ một cửa cho Real và Reyes khi đề nghị nếu Real chịu bỏ ra 8 triệu Bảng thì Arsenal sẽ bán đứt Reyes cho đội bóng Hoàng Gia, một mức giá tính ra là tương đối hời. Tuy vậy, Real vẫn chưa hề có một câu trả lời chính thức nào. Vì vậy trong tuần này, HLV Wenger sẽ sang Madrid để giải quyết dứt điểm chuyện này.

HLV người Pháp cho biết : "Tuần này tôi sẽ đàm phán cùng với Madrid và cùng đưa ra quyết định về việc của Reyes.

Tất nhiên điều này phụ thuộc vào việc họ có muốn giữ lại cậu ấy hay không nhưng chắc chắn là có những lúc chúng tôi cũng cảm thấy rất nhớ cậu ấy. Nếu có Reyes, từ mùa sau chúng tôi có thể dễ dàng chơi theo đội hình 4-3-3 vì cậu ấy là một cầu đá cánh bẩm sinh."

"Nếu bạn nhìn vào đội hình của chúng tôi khi tất cả các cầu thủ không ai bị dính chấn thương thì thực sự bạn sẽ thấy chúng tôi chẳng thiếu gì cả."

"Nhưng chúng tôi không thể nói là mình không thiếu gì khi mà chúng tôi đang kém MU đến 21 điểm và vì thể chúng tôi đang phải cố để sửa đổi mình."

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X