Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Messi, Ronaldo chính thức đi vào lịch sử La Liga

Chủ Nhật 03/05/2015 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú hat-trick vào lưới Sevilla giúp Ronaldo lập kỷ lục mới tại La Liga, anh trở thành cầu thủ có nhiều hat-trick nhất tại giải đấu này.


Real Madrid được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trước Sevilla, được thi đấu trên sân nhà đội bóng này luôn khó chịu với mọi đối thủ. Phải rất vất vả Kền kền trắng mới có thể đánh bại đối thủ, ngôi sao lớn nhất Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với cú hat-trick giúp Real đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 3-2. Với chiến thắng có được Real tiếp tục bám sát Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga, lúc này đội bóng chủ sân Bernabeu đang có 85 điểm kém đại kình địch Barca 2 điểm. Với khoảng cách như vậy, cơ hội lên ngôi của HLV Ancelotti và các học trò là vẫn còn.
Ronaldo lap ky luc khi tro thanh cau thu co nhieu hat-trick nhat hinh anh
Ronaldo trở thành cầu thủ có nhiều hat-trick nhất La Liga
Với cú hat-trick vào lưới Sevilla, Ronaldo tiếp tục dẫn đầu danh sách “dội bom” tại La Liga với 42 bàn thắng, hơn Messi của Barca 2 bàn. Nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ như vậy trong những vòng đấu cuối, danh hiệu Vua phá lưới La Liga sẽ khó thoát khỏi tay tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Đặc biệt, với 3 bàn thắng vào lưới Sevilla, Ronaldo đã thiết lập nên một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khi trở thành chân sút lập được nhiều cú hattrick nhất trong lịch sử giải đấu này. Cụ thể, từ khi cập bến Real Madrid, cựu cầu thủ của M.U đã có được 25 cú hattrick, Ronaldo lập kỷ lục khi vượt qua Messi của Barca với hơn 1 cú hattrick.

Ba bàn thắng có được trong trận thắng Sevilla cũng giúp Ronaldo nâng tổng số bàn thắng của mình ở mùa giải này lên con số 53 bàn sau 49 trận, rộng hơn kể từ khi cập Bến Real cầu thủ này đã có được 305 bàn sau 295 trận. Hiệu suất ghi bàn của Ronaldo là hơn 1 bàn một trận, anh cũng trở thành chân sút xuất sắc thứ 3 trong lịch sử Real. Hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha sắp trở thành chân sút vĩ đại nhất của Kền kền trắng, anh chỉ còn kém huyền thoại Di Stefano đúng 3 bàn, thua Raul cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Real 18 bàn.

Nếu Ronaldo cứ tiếp tục phong độ cao như những mùa giải gần đây, khả năng anh trở thành chân sút vĩ đại thứ 2 trong lịch sử Real có thể xảy ra ngay ở mùa giải này. Ở mùa sau, rất có thể anh sẽ vượt qua Raul để trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Kền kền trắng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X