Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt MU, Real đạt mốc 450 triệu fan trên toàn thế giới

Thứ Năm 26/02/2015 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng vĩ đại nhất thế ký 20 Real Madrid vừa mới đạt mốc 450 triệu fan hâm mộ và trở thành đội bóng được yêu thích nhất thế giới.

Vuot MU, Real dat moc 450 trieu fan tren toan the gioi hinh anh
Madridista ngày một đông

Mới đây, Real Madrid đã tiến hành cuộc khảo sát ngầm ở 186/193 quốc gia trên toàn thế giới để thống kế lượng CĐV thực sự của Kền kền trắng. Đây là thống kê tương đối sát thực dựa trên hoạt động của các hiệp hội Madridista ở từng quốc gia. Việc Real khảo sát số lượng fan nằm trong chương trình “Madridsita không biên giới” mà BLĐ của đội bóng Hoàng gia TBN đang tiến hành. Theo công bố của GĐTT

Emilio Butragueno thì Real có khoảng 450 triệu fan, chiếm khoảng 6% sân số thế giới.

Emilio Butragueno phát biểu chính thức tại một sự kiện ở thành phố Madrid, ông nói: “Chúng tôi đã nghiên cứu và khảo sát trên toàn thế giới suốt thời gian qua. Theo thống kê sơ bộ thì Real đang có khoảng 450 triệu Madridsta đích thực trên toàn thế giới”.

Việc Real Madrid trở thành một trong những đội bóng có đông CĐV nhất thế giới cũng không làm nhiều người bất ngờ bởi Kền kền trắng là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất châu Âu hiện nay. Chưa kể, từ khi chủ tịch Florentino Perez lên nắm quyền thì ông luôn chú trọng vào khâu hình ảnh của đội bóng. Real luôn không tiếc tiền đưa về những ngôi sao chất lượng và giành được nhiều tình cảm của NHM. Những Ronaldo, Ramos, Casillas, Bale, James Rodriguez cũng đang lọt vào nhóm những cầu thủ có lượng fan hùng hậu bậc nhất hiện nay.

Lượng fan của Real đã tăng lên chóng mặt sau khi Los Blancos hoàn thành giấc mơ Decima ở mùa giải trước. Đặc biệt những bản hợp đồng bom tấn như Ronaldo, Bale, James Rodriguez cũng khiến Kền kền trắng tạo được tiếng vang lớn trong những năm gần đây. Mùa giải này, thầy trò HLV Ancelotti vẫn tạo được sức mạnh khó cưỡng với kỷ lục 22 trận thắng hồi đầu mùa. Hiện tại sau 24 vòng đấu của La Liga, Real đang tràn đầy cơ hội vô địch khi bỏ xa đội xếp thứ 2 Barca tới 4 điểm. Còn tại Champions League, thầy trò HLV Ancelotti vừa mới có chiến thắng 2-0 trước Schalke 04 và vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch châu Âu.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X