Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Real, Simeone hết lời khen ngợi Fernando Torres

Thứ Sáu 16/01/2015 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone hết lời khen ngợi Fernando Torres sau khi Atletico cầm hòa 2-2 Real Madrid tại vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN.

Real 2-2 Atletico Diego Simeone het loi khen ngoi Torres hinh anh
Torres thi đấu bùng nổ.

Rạng sáng nay, Atletico đã xuất sắc cầm hòa đại kình địch Real 2-2 để qua đó xuất sắc ghi tên mình vào tứ kết cúp nhà Vua TBN với tổng tỉ số chung cuộc là 4-2. Mặc dù chơi không hề nổi bật và liên tiếp bị đối thủ ép sân nhưng màn trình diễn chói sáng của Fernando Torres với một cú đúp (Torres nổ súng với bàn thắng ở phút thứ 1 và phút thứ 46) đã giúp Atletico vượt khó ngay tại Bernabeu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Simeone không tiếc những lời khen ngợi có cánh cho Torres và tin rằng anh đang dần lấy lại được phong độ đỉnh cao: “Torres đã khẳng định được giá trị của mình, cả hai bàn thắng của cậu ấy đều ở đẳng cấp rất cao. Tôi tin rằng Torres sẽ sớm lấy lại được phong độ thi đấu đỉnh cao và cùng với Atletico chinh phục những danh hiệu cao quý”. Bên cạnh đó, HLV người Argentina cũng không quên nổ tưng bừng sau khi vượt mặt Real: “Chúng tôi đã có một trận đấu bùng nổ và thế trận hợp lý. Như các bạn thấy đấy, để đối mặt với một đội bóng mạnh nhất thế giới thì việc Atletico chủ động chơi phòng ngự là không có gì khó hiểu”. Simeone chia sẻ.

Rõ ràng, màn trình diễn ấn tượng của Torres tại Bernabeu rạng sáng nay càng khiến cho NHM Ateltico tin rằng cầu thủ này sẽ sớm lấy lại được phong độ đỉnh cao như ngày nào. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Liverpool cũng tỏ ra vui sướng tột độ khi lần đầu lập công từ khi trở lại mái nhà xưa Calderon: “Thật sự không biết nói gì hơn vào lúc này. Hôm nay là một ngày tuyệt vời nhất của tôi, tôi thật sự hạnh phúc và cho tôi gửi lời cảm ơn tới đội bóng, cảm ơn các cầu thủ và NHM Atletico đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Và đương nhiên Diego Simeone là người tôi phải cảm ơn nhiều nhất bởi ông ấy luôn là động lực cho tôi mỗi khi tôi ra sân”. Torres phấn khích chia sẻ.

Xuất sắc cầm hòa Real 2-2 trên sân Bernabeu và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2 sau hai lượt trận, Atletico đã biến Real trở thành nhà cựu vô địch tại cúp nhà Vua TBN. Ở một diễn biến khác, tại La Liga đoàn quân của HLV Simeone đang rất quyết tâm bảo vệ ngôi vương, hiện tại khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Real đang là 4 điểm nhưng đội chủ sân Calderon thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem video Real 2-2 Atletico:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X