Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt M.U, Barca sắp hoàn tất thương vụ Paul Pogba

Chủ Nhật 03/05/2015 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của tiền vệ Paul Pogba - Mino Raiola đã có mặt tại Barcelona để tiến hành đàm phán về bản hợp đồng. Thông tin trên được tờ Sport (báo thân với Barca) xác nhận trong số ra ngày hôm nay.

Vuot mat M.U, Barca sap hoan tat thuong vu Paul Pogba hinh anh
Barca sắp hoàn tất thương vụ Pogba.

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus đang là cái tên nổi đình, nổi đám trên thị trường chuyển nhượng. Với phong cách thi đấu kỹ thuật, sức mạnh và giàu sáng tạo, cầu thủ người Pháp đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong số đó phải kể tới M.U, Real, Barca hay PSG.

Thời gian qua, M.U là đội bóng tỏ rõ quyết tâm đưa Pogba trở về mái nhà xưa Old Trafford. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ không đời nào quay lại M.U, nơi đã từng “phũ phàng” với anh một cách không thương tiếc trước đó. Trong khi đó, Real cũng sẵn sàng chi tới 100 triệu euro nhằm thuyết phục Juventus nhả Pogba… Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ tài năng người Pháp vẫn đang là một dấu hỏi khá lớn.

Cách đây không lâu, Barca đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Pogba. Tuy nhiên, ai cũng biết gã khổng lồ xứ Catalan là đội bóng tỏ ra thua thiệt nhất trong cuộc đua tới việc sở hữu tiền vệ người Pháp do án cấm chuyển nhượng từ FIFA. Nhưng, từ vị thế là kẻ bất lợi, Barca đã bất ngờ trở thành ứng cử viên nặng ký để chiêu mộ Paul Pogba.

Theo đó, đại diện của tiền vệ Paul Pogba - Mino Raiola đã có mặt tại Barcelona để tiến hành đàm phán về bản hợp đồng. Thông tin trên được tờ Sport (báo thân với Barca) xác nhận trong số ra ngày hôm nay. Theo thông tin rò rỉ, Barca sẽ chi 70 triệu euro cho Juventus và chấp nhận để Pogba thi đấu thêm một mùa giải nữa cho “Lão phu nhân”. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chính thức đón cựu cầu thủ của M.U về sân Nou Camp vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016, sau khi mãn hạn án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Được biết, sở dĩ Barca vượt mặt M.U và những đại gia khác để sắp sở hữu Pogba bởi bản thân cầu thủ người Pháp bày tỏ mong muốn được khoác áo đội chủ sân Nou Camp. Và theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã gần như đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ tài năng sinh năm 1993.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X