Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt khó trước Cordoba, Real Madrid thiết lập kỷ lục ghi bàn mới

Thứ Hai 26/01/2015 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hai bàn thắng ghi được trong trận gặp Cordoba, Real Madrid cán mốc 100 bàn mùa này và thiết lập “kỷ lục ghi bàn mới” tại châu Âu.

Vuot kho truoc Cordoba, Real Madrid thiet lap ky luc ghi ban moi hinh anh
Real vượt khó trước Cordoba.

Real Madrid đã có trận đấu vô cùng khó khăn trước Cordoba tại vòng 20 La Liga. Thậm chí “bầy kền kền” còn sớm bị thủng lưới sớm trên chấm penalty khi Ramos để bóng chạm tay trong vòng cấm và đội chủ sân Bernabeu chỉ “thoát chết” nhờ màn tỏa sáng kịp thời của Benzema và Bale. Chưa dừng lại ở đó, vận đen còn đeo bám đội bóng Hoàng gia TBN khi Ronaldo nhận thẻ đỏ và đang đứng trươc nguy cơ lĩnh án phạt treo giò từ Liên đoàn bóng đá TBN (trước đó tiền đạo người BĐN đã có hành động phi thể thao với cầu thủ của Cordoba).

Trong một ngày nhiều tin buồn nhưng Real Madrid cũng kịp để lại ấn tượng bằng việc cán mốc 100 bàn tại mùa giải năm nay (một kỷ lục mới của bóng đá châu Âu) trong khi mùa giải mới chỉ trôi qua 3 /4 chặng đường. Trong đó, phần lớn các bàn thắng của “bầy kền kền” trong mùa bóng năm nay đến từ bộ 3 tấn công BBC (Bale, Benzema, Cristiano). Cụ thể, Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn với 36 bàn thắng, tiếp theo là Benzema (15 bàn) và Gareth Bale (14 bàn).

Tại La Liga, Real Madrid đã có tổng cộng 64 bàn thắng và số còn lại đa số được ghi tại Champions League và cúp nhà Vua TBN, FIFA club World Cup. Cỗ máy ghi bàn của Los Blancos đang khiến các đối thủ phía sau “hít khói” khi đội bóng đang dẫn đầu Premier League Chelsea có được 52 bàn, Lyon 45 bàn, Juventus, 42 bàn và Bayern 41 bàn.

Ở một diễn biến khác, mặc dù đang thể hiện một phong độ phập phù trong thời gian qua nhưng Real Madrid đang nắm rất nhiều lợi thế trong việc giành những danh hiệu cao quý trong năm 2015. Và với hàng công đang có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp thì “bầy kền kền” đang tràn đầy tự tin để thực hiện mục tiêu trên. Hiện tại ở La Liga, đoàn quân của HLV Ancelotti đang tiếp tục dẫn đầu bảng với 1 điểm hơn đại kình địch Barca nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Trong khi đó tại Champions League, Los Blancos có mặt tại vòng 1/8 với thành tích toàn thắng.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X