Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ra mắt Real, Danilo đã thách thức tất cả

Thứ Sáu 03/07/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Real Madrid mua thành công Danilo của Porto từ khá lâu, thế nhưng hôm 01/07 vừa qua anh mới chính thức ra mắt đội bóng mới.

Real Madrid theo đuổi hậu vệ Danilo từ khá lâu, ngôi sao của Porto cũng được cả Barca và M.U theo đuổi. Thế nhưng nhờ có mối quan hệ tốt với Porto mà Real mua thành công Danilo với mức giá lên tới 31,5 triệu euro. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và sự tinh quái trong lối chơi, hậu vệ người Brazil hứa hẹn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho đội bóng chủ sân Bernabeu. Mặc dù là một hậu vệ nhưng khả năng ghi bàn của cầu thủ sinh năm 1991 lại rất tốt, mùa giải vừa qua anh ghi tới 7 bàn cho Porto.
Danilo vua toi Real da thach thuc Carvajal va Arbeloa hinh anh
Hậu vệ Danilo sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức tại Real Madrid
Sự xuất hiện của Danilo tại sân Bernabeu có thể ảnh hưởng đến hậu vệ đá chính hiện nay Dani Carvajal cũng như hậu vệ dự bị Alvaro Arbeloa. Hai cầu thủ này đã thay nhau chơi rất thành công ba năm qua và từng khoác áo tuyển Tây Ban Nha. Nhưng nếu không chứng tỏ được khả năng của mình cầu thủ 23 tuổi hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị. Hôm 01/07 vừa qua, Danio đã chính thức có màn ra mắt đội bóng mới. Vừa đặt chân tới Bernabeu, Danilo đã lập tức lên tiếng đe doạ vị trí của Carvajal và Arbeloa. “Lúc này, tôi chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ phải. Carvajal và Arbeloa hiện đã có thâm niên ở vị trí này, nhưng tôi sẽ chiến đấu để trở thành lựa chọn đầu tiên ở vị trí hậu vệ phải”.

Trong những mùa giải gần đây, vị trí hậu vệ phải của Real Madrid do Dani Carvajal đảm nhiệm. Tuyển thủ người Tây Ban Nha chơi khá ổn định, bởi vậy khả năng Danilo được sử dụng thường xuyên ở mùa giải tới vẫn là một dấu hỏi lớn. Tuy vậy, vẫn có không ít ý kiến cho rằng Danilo sẽ đánh bật Carvajal để chiếm lấy suất đá chính. So với Cavarjal, tuyển thủ người Brazil hỗ trợ tấn công tốt hơn
, khả năng ghi bàn của anh cũng hơn hẳn hậu vệ người Tây Ban Nha.

Danilo khởi nghiệp tại America (Brazil) trước khi đầu quân cho Santos và FC Porto. Hậu vệ mới nổi này cũng có 11 lần chơi cho tuyển Brazil, đồng thời sở hữu tỷ lệ ghi bàn không tồi với một vị trí tuyến dưới (19 bàn sau 195 trận). Tuy nhiên chấn thương khiến hậu vệ này không thể dự Copa America 2015 cùng ĐT Brazil, tại giải đấu này Selecao đã gây thất vọng rất lớn khi dừng bước ngay ở vòng tứ kết trước Paraguay.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X