Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Barca từ chối lời đề nghị 100 triệu Euro của MU cho De Jong?

Thứ Hai 23/10/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta của Barca đã lên tiếng giải thích lý do đội bóng này từ chối lời đề nghị 100 triệu Euro của Man United cho Frenkie de Jong.

Vì sao Barca từ chối lời đề nghị 100 triệu Euro của MU cho De Jong?

Frenkie de Jong đã được liên hệ chuyển tới Man United vào mùa hè năm 2022. HLV Ten Hag rất quyết tâm đưa cậu học trò cũ tới Old Trafford khi mới đến MU nắm quyền.

Frenkie de Jong
Vì sao Barca từ chối lời đề nghị 100 triệu Euro của MU cho De Jong?

Man United đã tiếp cận De Jong nhiều lần nhưng đều thất bại. Barca không muốn bán cầu thủ người Hà Lan dù tình hình tài chính ở Camp Nou nguy ngập. Trên thực tế, vấn đề tài chính cũng là lý do duy nhất khiến Barca ngồi vào bàn đàm phán để lắng nghe những lời đề nghị.

Sau cùng, De Jong ở lại Barac và trở thành hạt nhân quan trọng trong lối chơi của đội bóng. Và mới đây, chủ tịch Joan Laporta đã bày tỏ sự vui mừng khi giữ chân được De Jong trước những lời đề nghị khổng lồ.

“Chúng tôi không thể cải thiện về mặt chuyên môn nếu như không xử lý khía cạnh kinh tế đủ tốt. Chúng tôi đã có cơ hội bán Frenkie de Jong với giá 100 triệu Euro, và chúng tôi không muốn làm thế. Nếu chúng tôi chấp nhận bán cậu ấy thì khả năng cạnh tranh sẽ mất đi”.

De Jong đang được cho là sẽ gia hạn hợp đồng với Barca sau khi chứng tỏ được giá trị của mình. Về phần Man United, thất bại ở thương vụ De Jong buộc họ phải chuyển hướng sang những cái tên khác. Casemiro, Mason Mount và Sofyan Amrabat đã được đem về để cải thiện tuyến giữa. Mặc dù vậy, tiền vệ duy nhất có thể cầm được bóng tự tin và điều phối trận đấu của MU bây giờ là Eriksen. Nếu không giải quyết được vấn đề ở hàng tiền vệ, việc MU tiếp tục thất bại trong một thời gian dài là điều hiển nhiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X