Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vermaelen chính thức ra mắt Barca sau... 1 năm dưỡng thương

Thứ Ba 28/04/2015 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Thomas Vermaelen chấn thương từ khi còn ở Arsenal, tuy nhiên không hiểu sao Barca vẫn quyết định chiêu mộ anh với giá 10 triệu Euro.

Vermaelen chinh thuc ra mat Barca sau... 1 nam duong thuong hinh anh
Vermaelen trở lại

Vào mùa hè năm ngoái, trong kỳ chuyển nhượng cuối cùng trước khi Barca bị FIFA cấm hoạt động mua bán cầu thủ, đội bóng xứ Catalan đã vội vàng chiêu mộ hàng loạt ngôi sao lớn nhỏ. Đội bóng xứ Catalan rất thành công với thương vụ Luis Suarez, Rakitic và Mathieu. Tuy nhiên vẫn có những thương vụ “hớ” của Douglas và nhất là Vermaelen. Barca đã phải bỏ ra tới 10 triệu Euro để chiêu mộ trung vệ người Bỉ từ Arsenal, tuy nhiên cho tới thời điểm này của mùa giải thì Vermaelen chấn thương và chưa thi đấu 1 phút nào cho Blaugrana.

Phải tới đầu tuần này, Thomas Vermaelen đã lần đầu tiên hoàn thành mọi bài tập của HLV Luis Enrique mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Ngay lập tức chiến lược gia 45 tuổi đã điền tên trung vệ người Bỉ vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp Getafe vào đêm nay. Như vậy, nếu được ra sân thì đây là lần đầu Vermaelen được ra mắt đội bóng xứ Catalan sau gần 1 năm gia nhập sân Nou Camp.

Ngoài Vermaelen thì Barca cũng đón chào sự trở lại của tiền vệ trẻ Rafinha sau chấn thương trong trận gặp Espanyol. Trong những trận đấu quan trọng sắp tới thì HLV Luis Enrique sẽ có được lực lượng tinh nhuệ nhất của mình. Đây là thông tin không thể vui hơn cho Blaugrana khi mùa giải đang bước vào giải đoạn quan trọng nhất.

Tiền vệ Iniesta đã chào đón Vermaelen trở lại sau thời gian rất dài dưỡng thương. Anh chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội: “Thật vui mừng khi cuối cùng anh ấy đã trở lại tập luyện bình thường. Chúc mừng Thomas Vermaelen”.

Đêm nay, Barca sẽ tiếp đón Getafe tại vòng 34 La Liga. Một trận đấu mà thầy trò HLV Luis Enrique buộc phải thắng để tiếp tục cạnh tranh chức vô địch La Liga với Real. Tuy nhiên nhiệm vụ giành trọn 3 điểm là không hề dễ dàng khi mà Messi và các đồng đội đã từng bị Getafe cầm hòa 0-0 tại Coliseum ở trận lượt đi mùa giải này.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X