Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

VAR bỏ qua lỗi việt vị rõ ràng, Cadiz đòi đá lại với Elche

Thứ Tư 18/01/2023 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz đã yêu cầu đá lại những phút cuối cùng ở trận đấu với Elche tại La Liga sau khi VAR bất ngờ bỏ qua một lỗi việt vị rõ ràng.

VAR bỏ qua lỗi việt vị rõ ràng, Cadiz đòi đá lại với Elche

VAR lại là tâm điểm tranh cãi sau khi Cadiz cảm thấy công nghệ này đã bỏ qua một lỗi việt vị rõ ràng. Pha lập công của Ponce ở phút 81 đã gỡ hòa 1-1 cho Elche và giúp đội bóng này có được kết quả hòa trên sân Cadiz. Không cam chịu kết quả này, Cadiz sẽ có những hành động pháp lý sau khi mất 2 điểm một cách vô lý.

Cadiz
VAR bỏ qua lỗi việt vị rõ ràng, Cadiz đòi đá lại với Elche

Sau trận hòa vừa qua, Cadiz đã đưa ra một thông báo chính thức: “Hôm nay, ngày 17 tháng Một, 2023, các dịch vụ pháp lý của Cadiz CF SAD đã đệ trình lên các cơ quan liên bang có thẩm quyền, một bản tóm tắt khiếu nại về trận đấu với Elche CF S.A.D, theo đó yêu cầu hủy bỏ trận đấu này và bắt đầu lại từ phút 81, thời điểm mà tổ trọng tài công nhận bàn thắng được ghi bởi Ezequiel Ponce, mặc dù xuất hiện một lỗi việt vị rõ ràng, như các hình ảnh của trận đấu cho thấy.

Cadiz sẽ tiếp tục khiếu nại nếu tình huống này gây thiệt hại tới chuyên môn và kinh tế cho đội bóng từ thứ hạng chung cuộc vào cuối mùa giải. Trong hạng mục Giải đấu hạng một, khiếu nại này nhận được nhiều hỗ trợ về luật, trong đó có việc các cá nhân phải bồi thường thiệt hại gây ra cho Cadiz”.

Video tình huống cho thấy Ponce đã quay trở lại từ một vị trí việt vị để phối hợp với các đồng đội và sau đó chính anh ghi bàn từ một pha đánh đầu trái phá. Sau trận hòa này, Cadiz vẫn tiếp tục đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng La Liga và kém nhóm an toàn 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X